Vbiz 3/10: Lộ mối quan hệ giữa Á hậu Thúy Vân và Kỳ Duyên, Mr.Đàm được tặng "kim cương" khủng

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm diễn thứ 2 của liveshow "Diamond Show", Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được người hâm mộ tặng "kim cương" khủng.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 4

 Liveshow "Diamond Show" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra có sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ. Trong đem diễn thứ 2 của Mr.Đam, anh bất ngờ được người hâm hộ tặng "kim cương" khủng, cùng với đó là hoa và bánh kem để chúc mừng sinh nhật anh.

ky-duyen-phunutoday.vn 2

 Mới đây, Á hậu Quốc tế Thúy Vân bất ngờ hé lộ mối quan hệ giữa cô và Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Theo đó, cô và Kỳ Duyên có mối quan hệ khá hợp nhau, hai người thường xuyên đi cafe và trò chuyện về những điều trong cuộc sống.

ngoc-chau-phunutodayvn-7-1049

 Chương trình VN Next Top Model khép lại với chiến thắng xuất sắc thuộc về thí sinh Ngọc Châu. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang cô vấp phải không ít gạch đá, vì dư luận cho rằng "nấm lùn" 1m54 La Thanh Thanh xứng đáng giành được chiến thắng hơn.

ly-hung-phunutoday1-0952

 Trên sân khấu Người nghệ sĩ đa tài, tài tửu điện ảnh Lý Hùng bất ngờ công khai thổ lộ tình cảm với thí sinh Lê Trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link