Gọi Hương Giang Idol là đàn ông, đạo diễn "Em là bà nội của anh" bị chỉ trích?

( PHUNUTODAY ) - Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn "Em là bà nội của anh" bị cộng đồng mạng chỉ trích sau phát ngôn gọi Hương Giang Idol là "đàn ông"?

Sáng 11/3, Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn của loạt phim "Em là bà nội của anh", "Cô gái đến từ hôm qua" bất ngờ viết lên trang cá nhân dòng trạng thái ngắn, "Cuối cùng thì chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng ở các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới" và ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi trước đó, Hương Giang Idol vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Chính vì vậy, dòng trạng thái của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bị cho là đang ám chỉ Hương Giang. Nhiều người cho rằng, vị đạo diễn này đang đùa sâu cay.

Theo đó, một độc giả là thành viên cộng đồng LGBT ở TP.HCM cho biết, "đang đem giới tính của Hương Giang ra để làm trò đùa". Độc giả này cũng khẳng định: "Đùa như vậy chắc chắn sẽ làm tổn thương những người khác và không vui chút nào".

Hôm 10 và 11/3, những câu đùa gọi Hương Giang là "đàn ông" xuất hiện trên rất nhiều fanpage giải trí lẫn các trang cá nhân trên mạng sau khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới. Nhưng theo độc giả thuộc cộng đồng LGBT, việc một đạo diễn điện ảnh có nhiều bộ phim nhân văn tham gia vào trò đùa này khiến họ thất vọng.

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Trước những ồn ào này, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết, dòng trạng thái của anh là nhắc đến Ngô Tiến Đoàn chứ không phải Hương Giang. Tiến Đoàn từng đi thi nam vương. Câu nói của anh không liên quan gì đến Hương Giang cả.

Trước câu hỏi Hương Giang vừa đoạt ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nên rất nhiều người nghĩ rằng dòng trạng thái của anh ám chỉ cô, Nhật Linh nói: "Thì kệ họ thôi".

Trong đêm chung kết, Hương Giang thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Ở phần thi dạ hội, cô diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tự tin với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

Ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo. Nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn