Phát ngôn 'choáng' nhất của Thanh Vân Hugo khi chồng cũ bất ngờ tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Đây có thể coi là phát ngôn gây 'choáng' nhất của Thanh Vân Hugo kể từ khi nghe thông tin chồng cũ bất ngờ tái hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng rằng, "Khi bạn chịu được sự cô đơn, là lúc bạn trưởng thành" kèm hình ảnh cô tạo dáng sang chảnh với gương mặt biểu cảm lạnh lùng khiến nhiều người không hiểu.

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Phát ngôn 'choáng' nhất của Thanh Vân Hugo khi chồng cũ bất ngờ tái hôn

Đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc của bà mẹ một con thì không ít người đồng tình với quan điểm của nữ MC xinh đẹp khi thừa nhận, càng sợ cô đơn chứng tỏ bạn càng nhỏ bé và yêu nhiều nhưng một khi không còn cảm giác sợ nữa, lúc đó bạn thực sự trưởng thành. Đó là tín hiệu đáng mừng.

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Thanh Vân Hugo và chồng cũ hạnh phúc trong ngày cưới trước đây

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link