Cái kết 'đắng' nhất cho Angela Phương Trinh khi diện đầm hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Chiếc đầm hở bạo này của Angela Phương Trinh thực sự đã khiến nhiều người phải "choáng váng" và đây chính là cái kết "đắng" nhất dành cho người đẹp.

Xinh đẹp, trẻ trung nhưng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh còn khiến người xem không thể không "sốc" vì những chiếc đầm thiết kế hở bạo.

angela-phuong-trinh-phunu

Cái kết 'đắng' nhất cho Angela Phương Trinh khi diện đầm hở bạo

Mới đây nhất, Angela Phương Trinh đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 trong hình ảnh quý cô cổ điển với kiểu tóc uốn nếp, diện bộ đầm xẻ cao màu gạch và tạo điểm nhấn khi cầm trên tay phụ kiện là 1 chiếc quạt.

Với chiếc váy xẻ sâu phần trước, kiệm vải đằng sau này, ‘bà mẹ nhí' thỏa sức khoe trọn lưng trần và vòng 1 đầy đặn của mình.

angela-phuong-trinh-phunu

Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần IV

Thế nhưng, một vài bức ảnh chụp cận cảnh tấm lưng trần của Angela Phương Trinh lại không hề nuột nà với phần eo khá nhiều mỡ thừa, da nhăn nheo. Trước hình ảnh này, nhiều người thắc mắc không biết đâu mới là "phiên bản thật" của nữ diễn viên xinh đẹp và hoang mang khi chỉ trong một thời gian ngắn, cô bỗng trở lại với gu thời trang hở bạo thay vì kín đáo, tinh tế, ngoan hiền như trước đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link