Vbiz 9/2: Ngọc Trinh vui vẻ đi tiệc, Hoàng Kiều tuyên bố sốc khi nhận ra lỗi lầm?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hậu chia tay, Hoàng Kiều liệu có tiếc?

ngoc-trinh-phnutoday 9

 Mới đây, Hoàng Kiều tuyên bố sẽ đóng cửa facebook cá nhân vào ngày 28/2 tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết tài khoản cá nhân này được tỷ phú Hoàng Kiều lập sau khi công khai tình cảm với Ngọc Trinh. Trong thời gian mặn nồng, vị đại gia 72 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như những dòng trạng thái đầy ngọt ngào của cặp đôi lên trang cá nhân. Mặc dù chỉ mới tồn tại trong khoảng 2 tháng nhưng tài khoản Facebook của tỷ phú Hoàng Kiều đã có gần 100.000 lượt like, hơn 300.000 lượt follow và 15 triệu view.

ngoc-trinh-phnutoday 2

 Trong buổi tiệc đầu năm mới, Ngọc Trinh xuất hiện khiến nhiều người chú ý vớ thần thái xinh đẹp, rạng rỡ. Ngọc Trinh diện bộ ton - sur - ton trắng với áo hai dây và chân váy xẻ cao đầy gợi cảm. Sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh khóa các trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, cô đã mở lại các tài khoản dần lấy lại tinh thần vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

dam-vinh-hung-phnutoday 2

 Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tuyên bố trả nợ cho mẹ lần cuối kèm theo hình ảnh các chủ nợ kéo đến đầy nhà trên mạng xã hội. Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện mới đây, công chúng bất ngờ khi thấy Đàm Vĩnh Hưng đã lấy lại được sự vui vẻ như trước. Không chỉ vậy, anh còn nhiệt tình giao lưu, chụp ảnh cùng các khán giả.

mc-thai-dung-phnutoday 2

 Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" mới đây, MC Thái Dũng không ngại tiết lộ mối quan hệ với MC Vân Hugo. Theo đó, anh cho biết: "Thực ra tôi với Vân còn hơn cả tình yêu”. Tình bạn của MC Thái Dũng và Vân Hugo luôn khiến nhiều khán giả trân trọng và ngưỡng mộ bởi sự quan tâm họ dành cho nhau trong mọi bước thăng trầm của cuộc sống và sự nghiệp. Anh nói thêm: "Tình bạn của chúng tôi bền vững là vậy nhưng không phải ngày nào cũng gặp và chuyện gì cũng kể cho nhau nghe. Thay vào đó, chúng tôi luôn dõi theo lo lắng cho nhau, điều chúng tôi cần là biết được người kia luôn ổn”.

Theo:  khoevadep.com.vn