3 con giáp nữ sinh vào đúng giờ này bước chân đến đâu cũng được "săn đón ráo riết", đàn ông đổ rạp

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nữ sinh vào đúng giờ này được đàn ông săn đón, theo đuổi và cực yêu chiều.

Tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Phụ nữ tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ là một trong những con giáp được phái mạnh để mắt nhiều nhất.

Đây là người phụ nữ đa số đàn ông đều muốn có được. Nàng có tính cách hiền lành, dịu dàng, pha chút lãng mạn. Bởi thế, khi ở cạnh nàng giáp này, đàn ông luôn thấy mình thật mạnh mẽ, có thể bảo vệ, yêu chiều người phụ nữ này.

nang-giap-5624

Tuổi Mão sinh vào giờ này luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn của đàn ông. Bởi thế, nếu đàn ông lấy được nàng rồi hãy yêu thương, để tâm đến nàng hơn vì xung quanh sẽ không thiếu đàn ông muốn cướp lấy nàng.

Tuổi Tý sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ)

Giờ Mùi trong ngũ hành thuộc Thổ, đứng sau giờ Ngọ nên luôn tràn đầy sức sống. Họ là những người sinh ra đã được ban may mắn phước lành, luôn có quý nhân xuất hiện phù trợ.

Vận may và tài lộc của những người này không chỉ do số phận định sẵn mà còn xuất phát từ chỗ họ luôn đối xử rất hào phóng với bạn bè. Sự nhiệt tình không ngại cho đi của họ khiến mọi người xung quanh đều đem lòng yêu mến, sẵn sàng đưa tay giúp đỡ.

nang-giap-22-45634

Biết nắm bắt thời cơ, có quý nhân phù trợ nên những người sinh vào giờ Mùi dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống khi còn trẻ tuổi. Phải nói rằng, đây là tuýp người tài giỏi luôn được may mắn đồng hành, thậm chí có thể một tay làm nên nghiệp lớn.

Phụ nữ hay đàn ông tuổi Tý sinh giờ Mùi luôn hoạt bát vui tươi, tinh thần căng tràn sức sống. Họ được trời ban cho sức khỏe cường tráng, da dẻ mịn màng, ít khi gặp phải bệnh tật.

Tuổi Mùi sinh vào giờ Hợi (từ 21 giớ đến 23 giờ)

Phụ nữ tuổi Mùi sinh vào giờ Hợi là người vợ đảm, mẹ hiền.

Đàn ông luôn thấy thú vị khi nói chuyện với nàng giáp này. Bởi nàng rất giỏi đoán ý đàn ông, biết họ muốn gì và phải ứng xử thế nào.

nang-giap-34523

Trước khi kết hôn, nàng có vận đào hoa khá tốt, được không ít đàn ông theo đuổi. Nhưng khi đã yêu hay kết hôn, nàng một lòng thủy chung với người đàn ông của mình.

Phụ nữ tuổi Mão sinh vào giờ Hợi luôn là người tạo không khí vui vẻ, thoải mái trong gia đình. Nàng hiếu thảo, đảm đang, tần tảo nên chồng luôn rất an tâm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT