Vén màn sự thật chuyện Ngọc Sơn có con trai, mối tình 7 năm của nam danh ca là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nam danh ca chính thức lên tiếng phản hồi khiến dân tình xôn xao.

Vào đúng dịp sinh nhật mình, danh ca Ngọc Sơn đã làm lễ khánh thành nhà từ đường tại quê nhà Tam Hải, Núi Thành, Quảng Nam. Đây là công trình được nam ca sĩ dành nhiều tâm huyết, sức lực, tự tay gánh vác mọi chi phí cũng như thiết kế, sắm sửa đồ đạc nội thất.

Đáng chú ý, trong lần trở về quê nhà này của Ngọc Sơn có sự xuất hiện của một cậu bé với vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng từ ngoại hình cho tới phong thái, cử chỉ với anh và luôn theo sát nam ca sĩ. Cũng bởi vậy nên rộ lên tin đồn đây chính là cậu con trai mà Ngọc Sơn bấy lâu nay giấu kín, tới giờ mới đưa về ra mắt bà con họ hàng.

1y7a7174-4349-7582

Hiện tại Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, cậu bé này là người mẫu “nhí” Phong Thiên, là con trai của một người em thân thiết với anh từ thuở cơ hàn, bé vẫn gọi anh là “bác Ba”. Nam ca sĩ nói thêm, tuy không phải con ruột nhưng anh luôn đối xử, chăm Phong Thiên như con đẻ của mình từ lúc cậu bé mới lọt lòng và cũng đã dìu dắt, dạy bảo rất nhiều cho Phong Thiên từ cuộc sống cho tới nghệ thuật, cách hát, phong thái cử chỉ, bản lĩnh sân khấu. Vì lẽ đó, không khó hiểu khi cậu bé có những nét tương đồng với giọng ca “Tình cha”.

Thành công trong sự nghiệp nhưng danh ca Ngọc Sơn lại có đường tình khá lận đận. Tuy nhiên, trong chương trình "Lời tự sự", nam ca sĩ hiếm hoi chia sẻ về đời tư của mình khiến dư luận xôn xao. Ngọc Sơn từng tiết lộ về mối tình dài nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại. Mối tình này trải qua nhiều năm nhưng cũng không có được kết quả tốt đẹp.

Anh tâm sự: “Không có người con gái nào ở bên tôi dài lâu. Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi có ít những mối tình vì yêu mà thấy rắc rối là bỏ trốn ngay. Tâm trí tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não không tập trung, Tính tôi nhạy cảm nên tránh xa những điều nhạy cảm trước. Còn nếu nói về mối tình kéo dài nhất thì chắc cũng hơn 7 năm”.

Tuy nhiên trước câu hỏi có ý định sẽ lấy vợ hay không, Ngọc Sơn khẳng định mọi thứ vẫn chờ vào duyên số.

6df407a74de7a4b9fdf6-1578767700-542-width660height924

Mặc dù không tiết lộ tình 7 năm nhưng Ngọc Sơn từng thừa nhận, anh có tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Nam danh ca tiết lộ mình từng “để ý” đến cô nhưng đã cố che giấu và ngăn tình cảm đó lại: “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ”.

“Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý”, anh nói.

Ngọc Sơn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của mình. Anh gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn ở độ tuổi “đôi tám trăng tròn” vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến danh ca cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Hiện tại, ở tuổi U60, Ngọc Sơn vẫn một mình lẻ bóng. Anh khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những cô gái xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ khi quen ai anh không muốn làm đối phương phải buồn lòng. Vì quan niệm tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên giọng ca Đêm cuối chưa bao giờ dám đi quá xa.

"Bóng hồng" vây quanh nhưng Ngọc Sơn khẳng định, anh không màng tới. Trong bài phỏng vấn trước đó khi đề cập đến chuyện tình cảm và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của nam ca sĩ. Ngọc Sơn nói như khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì… ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng đưa ra mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình: “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Ngọc Sơn đến nay vẫn "chăn đơn gối chiếc". Theo anh có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của đại gia đình dành cho anh, những người luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua chưa bao giờ rời ra.

Không vợ không con, thế nhưng Ngọc Sơn lại có rất nhiều "đứa con tinh thần" đó chính là những sản phẩm âm nhạc để đời về tình phụ mẫu thiêng liêng, thờ cha kính mẹ, đối nhân xử thế, anh em hòa thuận giúp đỡ lẫn nhau… Ngoài ra còn có cả tình yêu quê hương đất nước, và không thể thiếu những ca khúc về những cảm xúc diệu kỳ của tình yêu đôi lứa,…

Nam danh ca thậm chí còn tâm niệm, dù sau này, Ngọc Sơn không còn trên cõi đời thì anh vẫn vui vẻ, mãn nguyện vì hành trình của cuộc đời mình đã dành hết cho thiện nguyện, cho xã hội. Suốt hàng chục năm qua, Ngọc Sơn vẫn miệt mài với hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình. Anh luôn bỏ tiền túi để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh vì tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm là vật ngoài thân, "cho đi sẽ còn mãi", "thi ân bất cầu báo", không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ. Những nghĩa cử cao đẹp cùng lối sống giản dị của Ngọc Sơn là tấm gương mẫu mực cho giới trẻ noi theo, học hỏi về nhân cách và đạo đức sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link