Vén màn sự thật về hôn nhân 14 năm của Lý Hải - Minh Hà: Sự cố ngay trong đám cưới

16:02, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phía sau cuộc hôn nhân hiện tại của Lý Hải và Minh Hà là điều mà công chúng quan tâm hơn cả. Sau tất cả, mọi thứ cũng được phơi bày.

Lý Hải và Minh Hà có duyên gặp nhau bắt đầu từ năm 2002, khi Minh Hà được mời làm diễn viên cho MV Kiếp phong ba của Lý Hải. Lúc ấy, cô đang là sinh viên năm thứ nhất của đại học Luật, còn anh đã làm nam ca sĩ nổi danh. Thời điểm đó, ngoài đi học, Minh Hà còn làm người mẫu, diễn viên tự do. Và vào một ngày định mệnh, Lý Hải cần tuyển một diễn viên cho dự án âm nhạc của mình. Sau khi nhìn "trúng" Minh Hà, anh liền mời cô đóng MV.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010

Tuy nhiên, sau lần hợp tác đầu tiên này, Minh Hà và Lý Hải vẫn chưa thực sự có tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Phải đến 2 năm sau, cặp đôi mới gặp lại. Lúc này, Minh Hà được mời thẳng vào vai nữ chính trong Trọn đời bên em Vol 5 của Lý Hải. Sự hợp tác trong công việc cùng những cảnh quay lãng mạn trong MV chính là cơ duyên giúp cả hai xích lại gần nhau. Họ rung động, nảy sinh tình cảm và chính thức ở bên nhau, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, thế nhưng ít ai biết, chuyện tình của Lý Hải và Minh Hải cũng từng trải qua nhiều sóng gió. Cách biệt tuổi tác cùng những áp lực vì Lý Hải là người nổi tiếng lại yêu thương một cô diễn viên bình thường đã khiến mối quan hệ tình cảm của cả hai thêm phần áp lực. Cùng thời điểm đó, Minh Hà lại sang Anh du học 2 năm. Sợ rằng tình yêu của mình khó vượt qua được khoảng cách địa lý, thời gian, Minh Hà từng nhiều lần muốn dứt khoát chia tay, để Lý Hải quên cô.

Nhưng Lý Hải không chấp nhận điều này, anh quyết tâm đợi Minh Hà trở về. Và rồi tình yêu của hai người cũng có cái kết tốt đẹp, đám cưới chính thức được diễn ra vào năm 2010.

Cặp đôi có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cặp đôi có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Minh Hà từng hé lộ về đám cưới 1000 khách đình đám hơn 1 thập kỷ trước: "Một kỷ niệm không bao giờ quên nữa đó là trước đám cưới 2 tuần khi đi chụp hình cưới mình bị gãy chân phải bó bột 6 tuần. Tới ngày đám cưới mình vẫn phải chống nạng đi. Bao nhiêu ngày không bị mà cả đời người có đám cưới 1 lần mà bị gãy chân. Đến lúc di chuyển chụp hình cưới mới căng, hơn 100 bàn, bạn bè và chú rể phải thay phiên cõng cô dâu".

Sau đám cưới, Minh Hà trở thành quản lý riêng và đồng hành cùng công việc với chồng. Cũng trong những giai đoạn này, vợ Lý Hải lần lượt sinh các các nhóc tỳ. Minh Hà có bé đầu lòng vào năm 2011, khi đó mẹ bỉm 26 tuổi. Vì sinh con liên tục, có lúc vợ Lý Hải đã nhận những lời tiêu cực và bị gọi là "máy đẻ".

So với nhiều cặp đôi trong showbiz Việt, hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà bình dị, không màu mè khoa trương nhưng vẫn đủ hạnh phúc để được nhiều người ngưỡng mộ. Tổ ấm của cả hai càng thêm viên mãn và đầy ắp tiếng cười khi 4 đứa trẻ đáng yêu, kháu khỉnh lần lượt ra đời.

Sau khi kết hôn, Minh Hà từ một người đẹp có tiếng với tấm bằng thạc sĩ luật trong tay lùi về làm hậu phương cho chồng. Ngoài việc hỗ trợ Lý Hải trong công việc, cô còn giúp chồng quản lý 2 công ty ăn nên làm ra khác.

Có "cánh tay phải đắc lực" là vợ, Lý Hải ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật. Hiện tại, anh đã tạm ngưng sự nghiệp ca hát, để rẽ sang hướng sang điện ảnh và tập trung vào những dự án cá nhân. Trong các lĩnh vực khác, nam diễn viên kiêm ca sĩ cũng gặt hái được những thành công rực rỡ và được công chúng đón nhận. Thành công này một phần đến từ sự hỗ trợ, chu toàn của Minh Hà.

Vốn không phải là một người lãng mạn, Lý Hải đáp lại tình cảm và sự hi sinh của vợ bằng cách cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình. Anh tâm sự: "Về đến nhà, tôi sẵn sàng giúp vợ lau dọn, cho con ăn, thay bỉm cho con. Đó là những việc mà người đàn ông nên làm, chẳng có gì khó khăn hay ngượng ngùng cả”.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi nổi tiếng

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi nổi tiếng

Bản thân Minh Hà cũng thừa nhận, ông xã của cô còn chăm chỉ chơi với con hơn cả vợ. Có Lý Hải ở bên, cô chưa bao giờ cảm thấy tủi thân hay đơn độc.

Minh Hà từng chia sẻ, cô và ông xã chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng trước mặt các con. Mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn, cả hai luôn ngồi lại và nói lên quan điểm của riêng mình để có thể thấu hiểu và giải tỏa mọi khúc mắc.

"Tôi chưa bao giờ thấy bà xã ghen. Hôn nhân của chúng tôi rất lạ" - Đó là lời chia sẻ của Lý Hải về người vợ tào khang của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung