Vencer Sarthe: Siêu xe mới của thế giới

07:05, Thứ tư 30/05/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chưa đầy một năm sau khi thành lập, hãng Vencer có trụ sở đóng tại Hà Lan đã chính thức trình làng mẫu siêu xe mới mang tên Vencer Sarthe.

Chơi xe) – Chưa đầy một năm sau khi thành lập, hãng Vencer có trụ sở đóng tại Hà Lan đã chính thức trình làng mẫu siêu xe mới mang tên Vencer Sarthe.
[links()]
Siêu xe Vencer Sarthe là mẫu xe thể thao 2 chỗ, bộ khung gầm được làm bằng thép ống cao cấp, với kết cấu crôm môlyp đen và bộ khung phụ phía sau. Sàn xe có cấu trúc nhôm hình tổ ong. Sự kết hợp các loại vật liệu và công nghệ tạo ra một bộ khung gầm rắn chắc, mạnh mẽ.

Siêu xe Vencer Sarthe
Siêu xe Vencer Sarthe

Trọng lượng của siêu xe hai chỗ này chỉ khoảng 1.390 kg, với tỷ số phân bố trọng lượng trước/sau là 45/55. Chiếc xe dài 4.515 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.190 mm, khoảng cách trục cơ sở của Vencer Sarthe là 2.790 mm.

Trái tim của Vencer Sarthe là động cơ 8 xi-lanh nằm phía sau tài xế và kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Công suất xe 510 mã lực tại vòng tua 6.00 vòng/phút, mô-men xoắn 650 Nm tại vòng tua 4.700 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 3,8 giây. Tốc độ tối đa 326 km/h.

Vencer trang bị cho Sarthe bộ la-zăng có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau. Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với các má phanh có đường kính 385 mm.

Cabin của Sarthe được hoàn thiện bằng tay, với những chiếc ghế bọc da cao cấp. Màn hình thông tin LCD nằm giữa bảng điều khiển. Hệ thống điều khiển điều hòa, cửa sổ điều khiển điện, hệ thống giải trí, khóa trung tâm và chống trộm…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hùng Dũng (Theo thecarwallpapers)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc