Vì cô bé 3 tuổi 'đặc biệt' này, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ sớm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới 3 tuổi nhưng cô bé này thực sự đã khiến ca sỹ Mỹ Tâm phải xao lòng và phấn khích tột độ. Nhiều người mong cô sớm kết hôn để có được bé gái dễ thương như vậy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng cô bé 3 tuổi tên Su - người cover ca khúc "Như một giấc mơ" khiến "Hoạ mi tóc nâu" vô cùng thích thú. Theo đó, giọng ca "Chuyện như chưa bắt đầu" bày tỏ, “Cuối cùng thì hai đứa mình cũng gặp nhau. Em không tin, em không tin em. Su dễ thương ghê, mình thích Su quá mà, hehe..*icon trái tim*”.

my-tam-phunutoday2

Lộ diện người 'đặc biệt' khiến Mỹ Tâm phải ... phấn khích tột độ

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của nữ ca sỹ thì không ít người hài hước mong rằng cô ca sỹ sinh năm 1981 này sớm lập gia đình để có được một bé gái đáng yêu, dễ thương như vậy.

my-tam-phunutoday1

 Nhiều người hy vọng Mỹ Tâm sẽ sớm kết hôn để có được một bé gái dễ thương như vậy.

Được biết, đây chính là bé Su – em bé 3 tuổi đã từng gây sốt khi cover ca khúc "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm. Nữ ca sỹ từng chia sẻ muốn được nói chuyện và nghe trực tiếp giọng của bé Su. Sau khi có được số điện thoại, Mỹ Tâm chủ động gọi điện thoại, trò chuyện trực tuyến cùng bạn fan nhí hết sức đặc biệt này. Cả hai đã có buổi giao lưu rất thú vị, vốn yêu thích trẻ con nên nữ ca sỹ đặc biệt hào hứng để gặp và hát song ca cùng bé.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn