Vì sao bạn không nên dùng giấy vệ sinh trên máy bay?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết lý do vì sao hành khách nên tránh sử dụng giấy vệ sinh trên máy bay hay không?

Cierra Mistt thường chia sẻ các video về công việc của mình trên mạng xã hội, giúp những người theo dõi cô hiểu rõ hơn về cuộc sống của một tiếp viên hàng không.

Trong một video được đăng tải gần đây, Cierra đã tiết lộ một số sự thật khá bất ngờ về nhà vệ sinh trên máy bay mà có thể nhiều người không hề hay biết.

“Khi đi vệ sinh trên máy bay, đừng sử dụng giấy vệ sinh. Thay vào đó, hãy sử dụng khăn giấy vì nó có chất lượng cao hơn và sẽ không bị rách hoặc tan như giấy vệ sinh”, Cierra nói.

16

Tuy nhiên, Cierra không phải là tiếp viên hàng không đầu tiên chia sẻ kinh nghiệm đặc biệt này.

Một người dùng mạng xã hội khác có tên Flightbae.b cũng cho rằng hành khách nên sử dụng khăn giấy thay vì những lớp giấy vệ sinh mỏng manh.

“Trên máy bay thường xảy ra rung lắc do đó vi khuẩn từ bồn cầu có thể bắn ra các khu vực xung quanh. Việc sử dụng khăn giấy được gắn phía trên cao còn giúp đảm bảo vệ sinh hơn", Flightbae.b cho biết.

Cũng trong video nói trên, Cierra còn chia sẻ một số sự thật khác về nhà vệ sinh trên máy bay.

Nữ tiếp viên khuyên tất cả hành khách đi giày khi sử dụng nhà vệ sinh sau khi cô chứng kiến nhiều hành khách đi chân trần vào đây.

Cô cũng nói thêm: “Nhà vệ sinh là nơi rất ít khi được dọn dẹp trừ khi có sự cố gì bất thường xảy ra trong đó”.

Ngoài những điều trên, cô ấy cũng tiết lộ máy bay hiếm khi được làm sạch sâu, thay vào đó chúng được dọn dẹp nhanh chóng, thu gom rác sau mỗi chuyến bay.

Theo:  xevathethao.vn copy link