Đàn ông ‘hết hạn sử dụng’ trước sau cũng lộ 3 điểm, đàn bà lấy phải khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu đàn ông phụ nữ không nên cưới làm chồng, và bản thân họ cũng tốt nhất không lấy vợ để khỏi làm khổ người khác.

Bước vào một mối quan hệ, bất cứ ai cũng mong muốn bền lâu, hạnh phúc, nhất là đối với phụ nữ đã kết hôn. Tuy nhiên, không ai có thể biết tương lai sẽ xảy đến chuyện gì, lòng người khó đoán... Nếu người đàn ông bên cạnh bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ đã đến lúc cần nói chia tay.

dan-ong-deu

Ngoại tình quá nhiều lần

Vấn nạn ngoại tình của vợ hoặc chồng như một loại virus len lỏi và ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều gia đình. Dư âm của của nó lại càng nguy hiểm hơn, làm cho các thành viên còn lại bị sang chấn tâm lý dẫn đến ảnh hưởng đời sống tinh thần.

Ngoại tình một lần đã quá đáng, còn nếu tình trạng lặp đi lặp lại thì quả thật không phụ nữ nào có thể chịu đựng được.

Đàn ông ngoại tình lần 1 phụ nữ có thể rộng lượng mà tha thứ. Nhưng nếu đàn ông lăng nhăng hết lần này đến khác thì nhất định không được tha thứ. Phụ nữ càng nhún nhường càng khiến đàn ông coi thường hơn mà thôi.

Vậy nên hãy học cách làm ngơ kẻ sống tệ bạc với mình. Bạn tha thứ vài lần họ sẽ nghĩ bạn dễ dại rồi tìm cách phản bội tiếp mà thôi. Đàn bà thà mang tiếng 1 đời chồng còn hơn chung sống với kẻ không ra gì.

Vũ phu, gia trưởng

Đàn bà lấy chồng có trăm nghìn kiểu khổ, nhưng một trong những cái khổ nhất, dằn vặt nhất chính là lấy phải một người chồng gia trưởng, ích kỷ. Lấy phải người chồng này, đàn bà cả đời sẽ chẳng thể nào sống được như ý mình, cuộc đời bị kiểm soát, bị đặt dưới sự quản thúc, dò xét và điều khiển của một người đàn ông.

Nếu như ngoại tình có thể tha thứ tùy theo trường hợp, nhưng vũ phu, gia trưởng thì chẳng thể nào mà bao dung được. Vì một cái bạt tai cũng khiến đàn bà tổn thương cả tinh thần lẫn thể xác.

Thế nên trong hôn nhân, nếu bạn bị chồng bạo hành thì hãy thẳng thắn buông tay chứ đừng cam chịu để bản thân khổ cả đời. Phụ nữ là để yêu thương, che chở chứ không phải là để làm ''bao cát'' cho đàn ông xả giận.

Vô trách nhiệm

Đây được xem là dấu hiệu đầu tiên của người đàn ông không còn giá trị sử dụng, phụ nữ thay vì níu kéo thì nên vứt bỏ càng sớm càng tốt để tránh bất hạnh. Đàn ông vô tâm thì lúc nào xem trọng đàn bà thiên hạ, bỏ mặc vợ con của mình. Chung sống với kiểu đàn ông này thì vĩnh viễn bạn cũng không thể có được hạnh phúc.

dan-ong-ngoai-tinh

Mang tiếng có chồng mà như không, chẳng hỏi han quan tâm khi ốm đau. Chẳng đỡ đần việc nhà, chăm sóc con cái. Nếu vậy thì nên buông bỏ đi cho nhẹ người phụ nữ ạ.

Đàn ông không dám chịu trách nhiệm về việc mình làm là kẻ hèn. Lấy kiểu người này về, không khéo có một ngày bạn có thai nhưng anh ta lại bảo "con em sinh thì tự mà lo". Hơn nữa, vô trách nhiệm là biểu hiện của những kẻ tiểu nhân, kém cỏi, làm việc gì cũng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link