Vì sao các chuyên gia phong thuỷ nói nếu không trồng cây này trong nhà chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Vì sao các chuyên gia phong thuỷ nói nếu không trồng cây này trong nhà chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

cay-phu-quy-

 

Phú quý

Cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Đây là một giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Cây tre

Tre được xem là biểu tượng của quê hương, là đặc trưng cho sức sống mãnh liệt của con người Việt Nam, do vậy mà nó luôn mang đến cho mỗi chúng ta một cảm giác rất bình yên, thanh thản. Không chỉ có khả năng chịu đựng trước mọi sự tấn công của côn trùng mà tre cảnh còn giúp loại bỏ các hóa chất độc hại trong không khí như benzene, formaldehyde hay trichloroethylene.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là một trong những cây mang lại may mắn được trồng phổ biến trong văn phòng. Loài cây này có khả năng hấp thụ khí độc trong nhà và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho không gian văn phòng. Đặc biệt, cây lưỡi hổ được coi là loài cây xua đuổi ma quỷ và những điều không may mắn.

Vạn lộc

cay-van-loc-4

 

Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Cây dương xỉ

Mang màu xanh tươi rất đẹp và khả năng phát triển tươi tốt trong mọi môi trường, cây dương xỉ là một trong những loại cây cảnh giúp hút khí độc hữu ích mà bạn nên trồng trong nhà.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn)

Theo:  khoevadep.com.vn