Vì sao càng lớn tuổi, phụ nữ càng "háo hức" với đàn ông? 3 người đàn bà tâm sự thật

14:37, Thứ bảy 20/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì phụ nữ càng lớn tuổi, càng ham muốn gần gũi với đàn ông. Đây là lý do thực sự mà ai cũng cần biết.

Nhu cầu tinh thần

Trong giai đoạn trung niên, con người thường trải qua những trải nghiệm đầy thăng trầm. Công việc có thể gặp trở ngại, bị đối xử không công bằng hoặc gặp nhiều khó khăn mặc dù đã cố gắng làm việc chăm chỉ. Đôi khi, chúng ta chỉ biết khóc thầm khi nhìn thấy người khác thành công.

1534906960-22-25park-seo-joon-pa

Hơn nữa, khi đến tuổi trung niên, chúng ta phải đối mặt với sự đổi thay của thời gian: sự sinh, lão, bệnh, tử; niềm vui và nỗi buồn xen lẫn. Có thể bạn bè lâu năm cũng đi xa để bắt đầu hành trình mới. Trong thời điểm này, người phụ nữ cần có một người đàn ông bên cạnh, người có thể an ủi, chia sẻ và trở thành một tấm gương tinh thần lớn nhất cho họ.

Ổn định cuộc sống

Sống một mình luôn tiềm ẩn một số rủi ro, nhưng khi bạn có thể chia sẻ với người khác, ta cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn lo sợ và không bị áp đặt bởi gánh nặng cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, với cuộc sống hối hả, áp lực ở thành phố trở nên quá lớn.

ngot-ngao-1

Chúng ta không chỉ đối mặt với áp lực mua nhà, mua xe, mà còn phải lo lắng về việc chăm sóc gia đình, báo hiếu cha mẹ... Vì vậy, người phụ nữ mong ước có một người đàn ông bên cạnh để chia sẻ gánh nặng, chung sức vượt qua khó khăn và cùng nhau thu hoạch những thành quả đáng tự hào.

Hưởng thụ cuộc sống

Phụ nữ bước vào tuổi trung niên thường có những trải nghiệm và cảm xúc phong phú, họ thường khao khát được hưởng thụ vật chất bởi một mình họ không thể đối phó được với tất cả.

Hai giới hòa hợp, cùng chia sẻ hạnh phúc gia đình, vậy tại sao chúng ta không làm điều đó? Hơn nữa, đàn ông đại diện cho sức mạnh. Có rất nhiều công việc gia đình đòi hỏi đàn ông phải đảm nhiệm. Nếu toàn bộ trọng trách công việc nặng nhọc chỉ giao cho phụ nữ, các chị em sẽ sống trong cảnh khốn khó và không thể tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, họ ước ao, khao khát có đàn ông ở bên cạnh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang