Vì sao chồng chán vợ?

( PHUNUTODAY ) - Lý do nào khiến tỷ lệ đàn ông thường đi ngoại tình lại tăng cao trong thời gian gần đây như vậy? Nguyên nhân có thể xuất phát từ một số yếu tố dưới đây.

Tính cách của các nàng

Những cô gái có tính nết dịu dàng biết chăm sóc gia đình, quan tâm tới chồng con chứ không quan tâm nhiều đến bề ngoài của cô ấy như lúc trước. Đàn ông có thể chịu đựng tất cả để bao bọc tổ ấm đó. Tuy nhiên, nếu những cô vợ chỉ biết phấn son, mua sắm, chăm sóc cho bản thân mình. Thường xuyên quyên đi nghĩa vụ và trách nhiệm của một người vợ đây sẽ là điểm trừ cực lớn để họ đi ngoại tình.

Đắc biệt, tính cách hay buôn chuyện, càu nhàu, cáu gắt, giũ giằn cũng là điều người đàn ông chán ghét. Vợ không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý cho người đàn ông. Họ sẽ khó lòng không ngoại tình khi người vợ của mình thường nhàm chán, chán yêu, không đáp ứng những nhu cầu của anh ta.

vi-sao-chong-chan-co (1)

 Nhiều nguyên nhân khiến những ông chồng chán vợ

Hết tình yêu

Đa phần nguyên nhân dẫn tới chồng cặp bồ là tình yêu dành cho vợ không còn như trước, đàn ông thường thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi được yêu rồi lại nhanh chán ngay. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Cuộc hôn nhân thường níu kéo nhau vởi gia đình, con cái. Sau khi lấy hôn, hết tình yêu nhưng vì nhiều lý do nên chọn cọn cạch il lặng và đi ngoại tình.

Vợ quá nghiêm trọng hóa chuyện tình dục

Cô vợ tôi lại quá cứng nhắc trước vấn đề này, luôn luôn cứng nguyên tắc và bắt người chồng làm mọi thứ theo phương pháp cũng như những điều an toàn theo cách của cô ấy. Nó gây  khó khăn cho tôi bởi thứ mà tình dục cần là sự thoải mái và ngẫu hứng ngày giờ, địa điểm, thời gian. Vì vậy, người đàn ông thường ra ngoài ngoại tình để khẳng định giá trị của bản thân.

Vợ ngoại tình, lăng nhăng

Đàn ông thường có tính tự ái rất cao, nếu như gặp trường hợp này họ sẽ lấy cớ ông ăn chả, bà ăn nem. Không phải chỉ có đàn ông mới ngoại tình, phụ nữ ngoại tình thường không còn thân mật nhiều với chồng nữa, sự quan tâm đến gia đình chồng con cũng ít hơn.

vi-sao-chong-chan-co (2)

 Chồng chán vợ là hiện tượng tường gặp trong hôn nhân

Vợ có thai

Trong suốt một thời kì dài mang thai và cả sau khi sinh cọn. Người vợ thường cảm thấy mệt mỏi và không có hứng. Vấn đề tình dục quan trọng bỗng chốc bị gạt qua một bên. Tình dục chưa bao giờ cảm thấy cần thiết phải quan hệ với chồng và nhận ra đó là giải pháp để vợ chồng gần nhau hơn. Người phụ nữ khác hiểu và tôn trọng người chồng trong cả nhu cầu bản năng đó. Khi họ bỏ bê, dĩ nhiên người đàn ông sẽ đi lăng nhăng ở bên ngoài. 

Chuyện giường chiếu không hòa thuận

Chán vợ chán chồng vị không đáp ứng được nhu cầu tình dục của nhau. Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ không biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối. Vì thế nhất là nam giới có ham muốn tình dục cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Vì vậy, họ thường chọn cách ngoại tình để tìm thấy nửa hoàn hảo, có thể chia sẻ với họ những điều thầm kín, những nhu cầu về sinh lý đó để có được khoái cảm và hạnh phúc cho cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn