Sự thật về NGOẠI TÌNH: PHỤ NỮ che giấu quá hoàn hảo so với ĐÀN ÔNG

( PHUNUTODAY ) - Chính son phấn, nước hoa... đều có thể trở thành phương tiện hỗ trợ giúp phụ nữ che giấu chuyện mình dễ dàng hơn.

 Xã hội thường độ lượng với đàn ông hơn là với một người phụ khi mắc cùng tội danh ngoại tình. Con cái cũng dễ tha thứ cho cha hơn là mẹ khi ngoại tình. Có lẽ cả xã hội đã quá quen với cảnh đàn ông với tính cách thích cơi nới hơn phá bỏ còn phủ nữ thì luôn phải thủ tiết.

Phụ nữ ngoại tình có rất nhiều loại, nào là tình tri âm tri kỷ, tình cũ, tình văn nghệ, tình công sở, tình một đên, tình ảo qua mạng, ngoại tình tư tưởng. Nhưng cho dù bất cứ loại ngoại tình nào thì phụ nữa thường nơn nớp lo sợ, sơ chồng, sợ con, sợ cả bạn bè thân thiết biết được.

Sau đây là những lý do khiến phụ nữ ngoại tình khó phát hiện hơn đàn ông:

71

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Họ chẳng mấy khi dùng thẻ tín dụng cho những hoạt động mờ ám

Phụ nữ rất hay quan tâm tới những chi tiết nhỏ. Họ có thể vung tay khi đi mua sắm nhưng lại rất thận trọng với những khoản chi cần phải giấu giếm. Hầu hết họ sẽ không sử dụng thẻ tín dụng của mình cho những hoạt động cần giữ trong bóng tối. 

Phụ nữ họ thích xem và học theo phim tình cảm

Hầu như mọi phụ nữ thường thích xem phim tình cảm, tâm lý xã hội. Đặc biệt những bộ phim có các chi tiết éo le, ngang trái chính là ‘bậc thầy’ giúp phụ nữ học được những cách che giấu mối tình vụng trộm của mình.

Ngược lại, đàn ông lại hâm mộ với các phim hành động, kiếm hiệp chắc chắn không rút ra được bài học cần thiết trong tình huống này.

Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm

72

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thực sự, phụ nữ có rất nhiều "phương tiện hỗ trợ" giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chẳng hạn như chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.

Họ có lợi thế bởi mùi nước hoa và màu son

Thông thường, đàn ông dễ bị vợ phát hiện ngoại tình bởi dấu vết của son môi trên áo hay mùi nước hoa lạ còn vương trên người. Còn đối với phụ nữ thì chuyện ấy có lợi thế hơn hẳn.

Họ có trí thông minh cảm xúc và dễ dàng nhận ra sự nghi ngờ của bạn đời

Khác với nam giới, khi chuyện ngoại tình lộ hoàn toàn mới hay chuyện đã bị phát giác, phụ nữ có thể phát hiện ra ngay những dấu hiệu đầu tiên của sự ngờ vực từ bạn đời khi thấy trạng thái cảm xúc của người kia có chút thay đổi. Từ đó, họ có thể tìm cách ứng phó khi mọi chuyện chưa đi quá xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn