Khi hai công chúa nhà Bình Minh trổ tài vào bếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuyến khích các con học cách tự lập, vợ chồng Bình Minh thường xuyên cho hai con gái vào bếp ngay khi còn nhỏ. Nhất là vào ngày hè

Khuyến khích các con học cách tự lập, vợ chồng Bình Minh thường xuyên cho hai con gái vào bếp ngay khi còn nhỏ. Nhất là vào ngày hè, ngoài các hoạt động ngoại khóa, hai con gái nhà Bình Minh còn được dịp vào bếp trổ tài với đa dạng món ăn khác nhau dưới sự quan sát, chỉ dẫn của ba mẹ.

Hai công chúa ríu rít làm gian bếp “rộn ràng” 

Bất ngờ ghé thăm tư gia mới gia đình Bình Minh, chúng tôi khá ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh anh xắn tay và lui cui hướng dẫn hai con vào bếp. Anh Thơ chia sẻ, thỉnh thoảng vào ngày nghỉ, chị chỉ việc ngồi xem và đợi ba bố con “chiêu đãi” những món ngon. Hai “đầu bếp nhí” An Nhiên và An Như cũng ríu rít cùng ba Bình Minh bày ra thật nhiều dụng cụ và nguyên liệu làm rộn ràng cả gian bếp.

Mô tả ảnh.

Ba ba con Bình Minh cùng nhau chuẩn bị những món ngon rộn ràng cả gian bếp

Được biết, từ lúc còn bé, hai cô gái An Nhiên và An Như đã thích loanh quanh trong bếp và giúp mẹ những việc nhỏ khi mẹ chuẩn bị bữa ăn gia đình. Vì thế, để khuyến khích hai con làm quen nhiều hơn với công việc bếp núc, vợ chồng Bình Minh luôn lựa chọn các thiết bị gia dụng nhà bếp tiện lợi, an toàn nhất để yên tâm khi cho hai con sử dụng. 

Cùng làm món ngon mát lành cho “hè trọn vị vui”

Với thân máy và lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ 304, có đầu chụp chống văng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng của máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone đã được vợ chồng Binh Minh tin tưởng lựa chọn cho gian bếp gia đình. Thiết kế gọn nhẹ, vừa tay cầm, dễ sử dụng, không chỉ An Nhiên mà ngay cả bé An Như cũng dễ dàng thao tác và tự tay làm các món các sinh tố “ruột” mát lành của mình sau vài giây.

Mô tả ảnh.

An Nhiên và An Như làm món sinh tố giải nhiệt ngày nắng, tạo niềm vui rộn ràng khắp gian bếp

Ngoài món sinh tố trái cây, An Nhiên và An Như còn mê tít món sữa bắp vừa béo ngậy vừa bổ dưỡng mẹ nấu hàng ngày. Nhờ có máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone, với công suất cao và thiết kế cải tiến, độc đáo của lưỡi dao giúp đậu được xay nhuyễn mịn mà không cần lọc bã, chỉ cần nhấn nút, sau 20 phút là  hai “đầu bếp nhí” đã có thể tự mình chuẩn bị món sữa bắp cho cả nhà. 

Mô tả ảnh.

Ba bố con trổ tài làm sữa bắp bằng máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone

Không chỉ sữa bắp, sữa đậu nành mà còn các loại cháo, súp,… hai cô con gái nhà Bình Minh cũng có thể dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng với máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone. 

Vừa được học, vừa được chơi, vừa được làm những món ngon tặng ba mẹ, An Nhiên và An Như vô cùng hào hứng khi được ba mẹ gọi yêu là hai “đầu bếp nhí tại gia”. Cùng thưởng thức những món ngon mát lành và bổ dưỡng với hai con gái yêu mang đến cho cả gia đình Bình Minh một mùa hè “trọn vị vui”.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone BLB-5275
    Công suất cao 800W,  dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây
    Đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng với nhiều tốc độ khác nhau
    Thiết kế lưỡi dao và thân máy bằng thép không gỉ 304, bền và an toàn cho sức khỏe 
    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
    Tiện dụng với bộ phụ kiện đa dạng: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường.

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone Model SMB - 7391: 
    Thiết kế thân bình sang trọng với 2 lớp inox 304 bên trong và inox sơn bên ngoài
    Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, công suất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng quay/phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình chứ không dùng thanh điện trở như các sản phẩm khác, giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất
    Giao diện điều khiển đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành một mẻ sữa trong vòng 20 phút chỉ với 1 nút nhấn và một chức năng đặc biệt riêng có ở sản phẩm BlueStone: giữ ấm hoặc ngâm đậu 

    Chế biến nhiều món ăn, thức uống khác nhau, đa dạng hoá thực đơn hàng ngày của gia đình: sữa ngũ cốc, sữa bắp, sinh tố trái cây, cháo thịt xay hay súp rau củ đầy dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.
Chi tiết xem tại: http://www.bluestone.com.vn/ 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn