Vì sao đàn bà không thể dừng lại sau lần ngoại tình đầu tiên? 3 người phụ nữ chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi đã ngoại tình một lần, phụ nữ rất dễ tái phạm, vì sao vậy?

Sau khi kết hôn, phụ nữ thường phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống, thậm chí bao gồm cả sự thờ ơ từ chồng. Vì vậy, trong một số trường hợp, họ có thể bị cuốn vào những mối quan hệ ngoài luồng. Thật không may, nhiều phụ nữ đã thừa nhận rằng sau khi có lần ngoại tình đầu tiên, họ không thể kiềm chế được bản thân.

Cô Đào

Cô Đào đã có một mối quan hệ ngoài luồng vì cuộc sống gia đình của cô trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. Cô khao khát được yêu thương, chăm sóc và mong muốn một cuộc sống mới và đầy cảm xúc. Sau khi có con, sự bận rộn của việc chăm sóc con cũng không thể giúp cô quên đi sự tẻ nhạt trong cuộc sống. Cô đã gặp một người đàn ông trên mạng và trò chuyện với anh ta rất thú vị.

Khi anh ta đề nghị gặp cô, cô đồng ý và mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Sau lần ngoại tình đầu tiên, cảm xúc của cô trở nên lẫn lộn. Cô thấy có lỗi với chồng nhưng đồng thời cô cũng yêu mối quan hệ mới lạ này. Cô sợ chuyện này sẽ bị phát hiện bởi người thứ ba và hy vọng nó sẽ được giữ bí mật mãi mãi.

1

Cô Nga

Trước khi gặp chồng, tôi đã từng có một mối tình đau đớn. Ban đầu, tôi và người yêu trước đã chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới, nhưng bố mẹ anh ta ngăn cản mọi chuyện. Vì vậy, chúng tôi đành phải chia tay một cách đau lòng.

Sau nửa năm kể từ khi chia tay, tôi đã gặp được người chồng hiện tại. Anh ấy là một người đàn ông rất trung thực. Lúc đó, tôi đã bị tổn thương rất nặng vì mối quan hệ trước đó, và tôi đã không còn tin vào tình yêu nữa.

Vì vậy, tôi quyết định kết hôn với anh ấy vì tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là phải tìm một người đàn ông lương thiện, và bất kể làm gì thì cũng phải kết hôn và sinh con. Tôi hiểu rằng hôn nhân không chỉ dựa trên tình yêu, vì vậy tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cuộc sống của tôi trở nên đơn điệu và tôi trở thành một bà nội trợ bình thường.

2

Tôi đã nghĩ rằng cuộc đời của mình sẽ luôn như vậy, nhưng không ngờ người yêu cũ lại xuất hiện trong cuộc sống của tôi. Anh ta cũng đã kết hôn với một người phụ nữ do gia đình sắp đặt, nhưng anh ta nói với tôi rằng anh ta không hạnh phúc và vẫn yêu tôi.

Những lời yêu thương đó đã đánh thức những kỉ niệm khó phai mờ trong quá khứ, và cuối cùng, tôi đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và quan hệ cũ giữa chúng tôi đã bùng nổ trở lại. Sau lần đầu tiên lừa dối, tôi đã cảm thấy rất áy náy và có lỗi với chồng, nhưng tôi không thể từ chối người yêu cũ vì tôi vẫn yêu anh ta, và ngày qua ngày tôi lại lún sâu hơn vào mối quan hệ ngoại tình. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nữa.

thu-cam-giac1-153812934424116895

Cô Lưu

Cô Lưu, một phụ nữ trung niên giống như hầu hết các bà vợ khác, cảm thấy nhu cầu của mình tăng cao khi chồng cô quanh năm phải đi công tác xa nhà. Cô chỉ ở nhà chăm sóc con cái và không có ai để lắng nghe những suy nghĩ của mình. Cuối cùng, cô đã ngoại tình vì cảm thấy bị bỏ rơi.

Ban đầu, cô lo lắng sợ bị người quen phát hiện nhưng sau đó đã quen với cuộc sống mới bên người đàn ông kia. Anh ta cho cô những gì cô cần, sự quan tâm, chăm sóc và kín đáo. Cô cảm thấy anh ta luôn ở trong tâm trí cô và càng lún sâu hơn vào việc ngoại tình. Tuy nhỏ nhặt nhưng những sự quan tâm của người đàn ông ấy thực sự quý giá với cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link