Vì sao đàn ông trung niên không thích ngủ với vợ: 3 người đàn ông chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi đến tuổi trung niên, nhiều người đàn ông thường tránh không thích ngủ với vợ, vậy đâu là nguyên nhân?

Anh Chu: Ngủ riêng sau khi có con nhưng tình cảm không bị ảnh hưởng

Vợ chồng anh Chu cưới nhau được 56 năm. Họ chưa bao giờ ngủ riêng giường trước khi có con. Thậm chí, nếu một người vắng nhà thì người còn lại cũng mất ngủ. Nhưng đến khi họ có con, thế giới hai người nhàn nhã bắt đầu trở nên bận rộn.

Ban ngày, anh Chu phải đi làm và làm việc chăm chỉ để có điểm thưởng chuyên cần đầy đủ. Anh không về nhà sớm vào buổi tối vì muốn làm thêm giờ để kiếm tiền mua sữa bột cho con. Vợ anh không được nghỉ ngơi hàng đêm kể từ khi sinh con, và cô ấy trông rất hốc hác. Dù ở nhà nhưng cô ấy cũng chẳng nhàn hạ hơn chồng. Vợ anh Chu còn đề nghị cho anh ngủ trong phòng dành cho khách, vì anh cần phải nghỉ ngơi vào ban đêm thì mới có sức để đi làm vào ban ngày. Kể từ đó, họ bắt đầu những ngày ngủ riêng.

Anh Chu chia sẻ: “Mặc dù bây giờ tôi không còn ngủ với vợ, nhưng chúng tôi vẫn thường ôm nhau để thể hiện tình yêu của mình. Chúng tôi không mất đi tình cảm vì ngủ phòng riêng mà ngược lại, vì sự xuất hiện của con cái, tình cảm của chúng tôi ngày càng sâu đậm hơn, không thể thiếu nhau được.

Điều kinh khủng nhất giữa vợ chồng không phải là chuyện giường chiếu ngăn cách. Điều đáng sợ nhất là người kia không hề có tình yêu với mình. Vì hôn nhân không có tình yêu là vô nghĩa, không cần tiếp tục”.

17

Anh Tần: Đàn ông trung niên chịu nhiều áp lực trong công việc và mong có chút thời gian cho riêng mình

Gần đây, vợ anh Tần rất khó chịu với anh vì anh đã quyết định ngủ riêng. Ở độ tuôi 45 tuổi, anh đã cảm thấy rõ ràng rằng cơ thể của mình không còn tốt như trước. Anh thường làm thêm giờ mỗi ngày và về nhà lúc 11 giờ tối. Gần đây, công ty đang trong giai đoạn cắt giảm nhân sự và anh Tần đang đứng trước khả năng bị sa thải bất cứ lúc nào. Bây giờ anh không chỉ sợ anh chàng trẻ tuổi vừa vào công ty sẽ chiếm lấy vị trí của mình mà còn có sự thể hiện với ban lãnh đạo. Các nhân viên cùng nhau làm thêm giờ. Chính vì những áp lực này mà anh quyết định không ngủ chung giường với vợ.

Về nhà lúc 11h, lúc này anh chỉ muốn lăn ra ngủ không muốn làm gì khác nhưng vợ anh hoàn toàn không hiểu. Cô ấy luôn đặt câu hỏi liệu anh có phải là người bên ngoài hay không và yêu cầu anh chứng minh rằng mình không "ăn vụng” bên ngoài. Mỗi lần thấy vợ mình nghi ngờ, anh cảm thấy rất khó chịu.

Anh Tần chia sẻ: “Mặc dù tôi thực sự bận rộn trong công việc và không thường quan tâm đến cảm xúc của vợ, nhưng tôi vẫn dành hai lần mỗi tháng để trò chuyện với vợ vào buổi tối. Dù gì thì tôi cũng là chồng của cô ấy, vì vậy tôi không thể bỏ bê cô ấy quá nhiều.

Tôi cũng mong rằng những người vợ khác có thể hiểu cho chồng mình. Công việc của một người trung niên thực sự không dễ dàng chút nào. Có những nhà lãnh đạo ở trên, những nhân viên trẻ năng động bên dưới, và những người đàn ông trung niên đang chịu áp lực. Họ phải làm việc chăm chỉ và mệt mỏi. Chuyện ngủ riêng với vợ vì áp lực công việc là chuyện bình thường. Các bà vợ nên thông cảm cho họ”.

4

Anh Châu: Một người đàn ông không muốn ngủ với vợ mình trong một thời gian dài, có thể anh ta đã ngoại tình

Anh Châu đã từng phản bội vợ mình nhưng may mắn thay, vợ anh đã rộng lượng tha thứ cho. Anh đã không còn vướng bận với những người phụ nữ khác, anh lấy ví dụ trước đây để giải thích suy nghĩ của mình cho mọi người.

Anh kể: “Tôi và vợ kết hôn được 5 năm. Trong khoảng thời gian này, mối quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường, giống như một cặp vợ chồng khác. Hầu hết các mối quan hệ đều rất tốt đẹp, ít cãi vã. Có lần chúng tôi lại cãi nhau, tôi rất tức giận nên đã đi uống nước với một vài người bạn. Tôi gặp một cô gái trong quán bar vì lúc đó tôi đang tức giận và tôi đã phản bội vợ mình. Sau này, tôi đã yêu cô gái đó trong một thời gian dài. Mỗi lần về nhà, tôi thấy chán ghét vợ mình và đề nghị ngủ riêng giường. Dù cô ấy có khóc lóc và làm khó thế nào, tôi cũng chỉ cố chấp theo ý mình, vì lúc đó tôi không quan tâm cô ấy có bị làm sao không.

Sau này, tôi phát hiện người phụ nữ kia là “gái làng chơi, đào mỏ”. Lúc này vợ cũng tìm thấy lịch sử trò chuyện trên điện thoại di động của tôi. Lúc đó tôi đã thức tỉnh và cầu xin vợ cho tôi một cơ hội khác. May mắn thay, vợ đã tha thứ cho tôi vì các con".

Theo:  xevathethao.vn copy link