Vì sao đàn ông mê mệt phụ nữ lớn tuổi hơn, đã vập vào là không thể dứt ra?

( PHUNUTODAY ) - Sức hút của phụ nữ lớn tuổi không chỉ đến từ ngoại hình mà còn ở nội tâm, cách họ cư xử và trải nghiệm sống sâu sắc.

Nhiều người nghĩ rằng đàn ông luôn thích những cô nàng mới lớn, trẻ trung, căng tràn nhựa sống. Thực ra điều này đúng nhưng chưa đủ. Sự thật là những người phụ nữ lớn tuổi hơn lại chẳng hề kém cạnh khi họ mang một sức hấp dẫn đặc biệt và thu hút cánh đàn ông.

Cũng bởi thế, rất nhiều chàng trai trẻ hiện nay có xu hướng thích ''lái máy bay'', và đáng ngạc nhiên hơn cả là những mối quan hệ này có xu hướng bền chặt, hạnh phúc hơn nhiều so với những cặp đôi mà người phụ nữ ít tuổi hơn đàn ông khác.

Dưới đây là một số nguyên nhân lý giải vì sao đàn ông thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Họ biết cách kiểm soát tâm trạng

Không giống như các cô nàng mới lớn, ít tuổi, luôn bồng bột, nhõng nhẽo và cảm tính. Phụ nữ lớn tuổi có khả năng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của họ tốt hơn, đặc biệt là giữ thái độ bình tĩnh trong những lúc tranh cãi cùng người yêu.

Điều này khiến cho đàn ông cảm thấy không bị căng thẳng, áp lực hoặc tức giận, khiến chàng cảm thấy có thể tin tưởng rằng nàng có thể chịu trách nhiệm cho những cảm xúc của chính mình.

Ở bên người phụ nữ như này, đàn ông sẽ cảm thấy bình an. Anh ta sẽ không bao giờ phải lo chạy theo cảm xúc bạn gái của mình.

Đây cũng chính là lý do vì sao đàn ông cực kỳ thích phụ nữ trẻ nhưng trưởng thành hơn so với độ tuổi của họ.

4

Họ ít phụ thuộc vào người khác

Đa số phụ nữ trưởng thành đều có cuộc sống cá nhân riêng hoặc sự nghiệp thành công.

Điều này thực sự rất ấn tượng và thu hút các chàng trai, vì họ nghĩ rằng người yêu sẽ chẳng cần phụ thuộc quá nhiều vào họ.

Đàn ông cũng không phải lo lắng về kinh tế khi yêu hoặc xác định hôn nhân với người phụ nữ lớn tuổi, bởi cô ấy thừa khả năng tự lo cho mình cũng như san sẻ gánh nặng với chồng khi có con.

Hơn thế nữa, một người phụ nữ lớn tuổi sẽ không để cho cuộc sống riêng của mình chỉ xoay quanh đàn ông, vì họ còn nhiều thứ quan trọng hơn, đàn ông sẽ có không gian riêng cho mình mà không sợ họ buồn bã, ghen tuông vô lối.

Tất nhiên, cuộc sống của họ sẽ càng trở nên tuyệt vời và viên mãn hơn nữa vì sự xuất hiện của người yêu.

Họ có tài sản cá nhân riêng

Đa số phụ nữ trưởng thành đều đã sở hữu mọi thứ cần thiết trong cuộc sống, thế nên họ sẽ chẳng kỳ vọng bất kỳ điều gì ở một người đàn ông. Từ đó, mối quan hệ bình đẳng của hai người sẽ càng được duy trì lâu dài hơn.

Họ có kinh nghiệm chuyện chăn gối

Đây là một trong những lý do hàng đầu lý giải vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi.

Phụ nữ lớn tuổi thường có kinh nghiệm, họ sẽ biết cách biến cuộc yêu của hai người trở nên tuyệt vời hơn. Vì họ đủ sức hấp dẫn để chinh phục chàng với sự thành thục của mình.

phụ nữ trưởng thành biết chính xác điều mình muốn và làm thế nào để đạt được điều ấy. Điều này sẽ giúp cho người yêu dễ dàng làm hài lòng nàng hơn.

9

Họ không quá chú trọng vóc dáng

Đàn ông thường bị thu hút bởi những đường cong thực sự của người phụ nữ trưởng thành. Đa số họ đều cảm thấy tự tin và hài lòng về ngoại hình của mình, thậm chí nhiều người đã có con. Vì thế, họ không còn bị ám ảnh về thân hình mảnh mai như người mẫu.

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có khuyết điểm và phụ nữ lớn tuổi nhận thức rõ ràng về điều ấy. Họ cũng biết rằng điều này không hề ảnh hưởng đến niềm vui của hai người trong mỗi cuộc yêu.

Họ không quá khao khát sự ràng buộc

Phụ nữ lớn tuổi ít tạo áp lực cho phái nam khi buộc họ phải tập trung vào mối quan hệ của hai người. Điều này sẽ dễ khiến chàng cảm thấy không được tự do và muốn thoát khỏi mối quan hệ.

Đa số phụ nữ trưởng thành đã từng trải qua chuyện tình cảm trong quá khứ, vì thế họ không quá khao khát và hy vọng nhiều về những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Vì chẳng ai mong muốn trải qua những cảm xúc rắc rối ấy một lần nữa, phải không?

Họ trân trọng người mình yêu

Phụ nữ trưởng thành thường rất trân trọng người yêu và ít phàn nàn về cuộc sống riêng của anh ấy. Dù cho anh ấy có hơi phụ thuộc vào mẹ của mình thì điều này cũng không khiến nàng bận tâm.

Bên cạnh đó, phụ nữ lớn tuổi vẫn còn rất nhiều thứ quan trọng phải suy nghĩ hơn, chẳng hạn như làm thế nào để tận hưởng những khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn của hai người.

Họ giàu kinh nghiệm giao tiếp

Phụ nữ trưởng thành đã từng trải nghiệm rất nhiều trong cuộc sống, về tình yêu, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Chính điều này tạo nên sức hấp dẫn, cách ứng xử thông minh và tự tin trong giao tiếp của cô ấy khi cả hai trò chuyện.

Họ không ích kỷ trong chuyện ấy

Chính vì một cuộc sống dày dặn kinh nghiệm đã mang đến cho cho nàng sức hấp dẫn rất riêng mỗi khi quan hệ. Cô ấy cũng sẽ trân trọng tình cảm và sự nhiệt tình mà anh ấy dành cho mình và hiếm khi từ chối việc âu yếm người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link