Đúng ngày vía Thần tài: 3 con giáp song hỷ lâm môn, vận khí lên hương, càng về cuối tháng càng như ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ ít ngày nữa thôi, khi tới ngày vía Thần tài, những con giáp này sẽ gặt hái toàn may mắn, cơ hội đổi đời dễ như trở bàn tay.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu sẽ gặt hái vô vàn may mắn trong năm nay. Đặc biệt, ngay từ tháng Giêng, cơ hội đổi đời đã tới. Đây là thời điểm vượng phát với người tuổi Dậu, họ có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy.

Từ ngày vía Thần tài trở đi, phúc phần của Dậu tăng lên chóng mặt. Họ được thần tài ưu ái nên Dậu sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két. Cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu sang vô đối này.

Không chỉ thế, đường tinh duyên của Dậu cũng rất tốt đẹp, những người đang còn độc thân, vận đào hoa của họ trong thời điểm này khá vượng. Con giáp này sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý của mình.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa sẽ được hưởng một năm cực kỳ viên mãn, cả tình lẫn tiền đều vượng phát,

Ngọ được ưu ái “rót lộc” đầy tay. Con giáp này còn nhờ vận may tình cảm mà có thêm năng lượng tích cực trong công cuộc làm giàu.

4

Năm 2020 với tuổi Ngọ tương đối vất vả, nhưng từ ngày vía Thần tài 10/1 này trở đi, con giáp này sẽ chuyển mình mạnh mẽ.

Họ  gặp đúng thời cơ, có dịp phát huy triệt để năng lực lãnh đạo, dẫn dắt và sự sáng tạo. Những hành động thể hiện sự xuất sắc trong công việc đều giúp Ngọ mang về nguồn tài lộc dồi dào, giàu gấp nhiều lần cùng kỳ năm ngoái.

Tuổi Dần

Năm 2020, tuổi Dần liên tục gặp xui rủi do bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá, họ gặp phải không ít trở ngại, khó khăn, đôi khi cuộc sống như rơi vào bế tắc.

Vận số của họ sẽ thay đổi kề từ khi bước sang tháng Giêng năm 2021. Được sao tốt chiếu rọi, họ làm gì cũng được trời Phật phủ hộ, gặp may mắn không ngừng, công việc không những thăng hoa, phát triển, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ tận tình, mà cuộc sống riêng tư cũng có nhiều khởi sắc.

Sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió mà tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link