Vì sao đàn ông thích đôi môi gợi cảm của phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Bờ môi luôn được liệt vào danh sách những điều khiến nam giới mê mệt trên cơ thể người phụ nữ. Đàn ông thích đôi môi gợi cảm, chúng ta đều coi đó là điều hiển nhiên. Vậy lý do tại sao?

Bờ môi gợi cảm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ

Một cách dễ hiểu, đàn ông luôn chú tâm đến một số bộ phận trên cơ thể người phụ nữ, dù là lần đầu gặp mặt, và đương nhiên không thể bỏ qua đôi môi.

chon-mau-son

 Đôi môi gợi cảm là "vũ khí chết người" của phụ nữ 

Không thể phủ nhận rằng, một đôi môi gợi cảm sẽ khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người đàn ông. Đối với phần đông nam giới, họ cho biết rằng mình bị thu hút bởi những cô nàng sở hữu đôi môi đầy đặn, gợi cảm. Chỉ cần cô ấy thoa một chút son, thì mọi thứ đều trở nên tuyệt vời.

Những cử chỉ quyến rũ với đôi môi

Dù là vô tình hay cố ý, phụ nữ có rất nhiều cử chỉ quyến rũ hoặc đáng yêu với đôi môi của mình, điều này khiến nam giới bị thu hút, thậm chí “phát cuồng”.

can-moi-quyen-ru-nhat

 Cắn nhẹ môi là 1 trong những cử chỉ khiến các chàng say đắm

Ví dụ như hi bạn cắn môi nhẹ. Đây là một cử chỉ thường thấy khi một cô gái đang vui mừng hay lo sợ. Khi một cô gái hơi mím môi và cắn khẽ - toàn bộ hình ảnh này có thể "hủy diệt" người đối diện trong giây lát.

Hay khi bạn chu môi, biểu hiện này trong mắt nam giới rất đáng yêu. Ngay cả bĩu môi nhẹ khi giận hờn cũng khiến nam giới rất để tâm. Ngoài ra, với một bờ môi cong hững hờ gợi cảm, bạn chẳng cần làm gì, đơn giản là ngước lên nhìn chàng cũng đủ khiến tim chàng loạn nhịp. Những hành động như liếm môi hay mím môi cũng được coi là có lực sát thương rất lớn với đàn ông.

Những nụ hôn

Nụ hôn là biểu hiện sự bắt đầu của một tình yêu. Đàn ông rất thích hôn bạn gái mình. Vì vậy họ rất hay chú ý đến đôi môi của phụ nữ. Bạn không nên cho rằng đây là một điều xấu, vì đôi môi gợi cảm sẽ tạo cảm giác hưng phấn cho họ hơn. Theo đàn ông, một phụ nữ đẹp là phải có đôi môi dày mỏng, gợi cảm. Ai chẳng muốn thưởng thức hương vị ngọt ngào trên đôi môi ấy.

khoa-hoc-ly-giai-vi-sao-con-nguoi-thich-hon-nhau

Môi đẹp để làm gì? đương nhiên các chàng sẽ nghĩ ngay đến 1 nụ hôn  

Đôi môi của bạn không cần phải đẹp và gợi cảm như các minh tinh, vì đối với chàng, nhiệm vụ chính của môi là hôn. Chúng là phương tiện để chàng trao cho bạn những nụ hôn ngọt ngào trong những màn dạo đầu đầy mê hoặc.

Và là yếu tố mang lại những cảm xúc thú vị khi bạn dùng chúng để mơn trớn các điểm “nóng” trên cơ thể chàng. Đối với chàng, chỉ cần vậy là đủ để có những cuộc yêu hoàn hảo.

Chuyện chăn gối

Đôi môi đầy đặn không chỉ làm tăng vẻ gợi cảm cho các quý cô, mà còn tiết lộ một điều: chủ nhân của nó dễ "lên đỉnh" trong phòng the.

Ngoài đôi gò bồng đảo gợi cảm đến chết người, nhiều sao Hollywood còn có một vũ khí gợi tình không kém đó chính là đôi môi. Có thể kể đến Marilyn Monroe, Julia - Roberts, Angelina - Jolie, Megan – Fox, tại sao họ luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu? Đôi môi dày không chỉ gợi tình, mà theo một nghiên cứu tình dục học mới nhất tại Mỹ, độ dày đôi môi còn tiết lộ về đời sống tình dục.

1

Angenlina Jolie  luôn được bình chọn là hình mẫu lý tưởng của đàn ông nhờ đôi môi dày gợi cảm 

Hầu hết các quý ông đều bị cuốn hút bởi đôi môi của người phụ nữ dù đó là môi trái tim, môi mỏng hay môi dày.  Nhà tâm lý học nổi tiếng Sigmund Freud từng nói: "Một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn đỏ thắm khiến người ta gọi nhớ đến môi âm hộ".

Nghiên cứu y khoa mới nhất cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Các nhà khoa học đưa ra cho những phụ nữ tham gia nghiên cứu cùng một câu hỏi, và kết quả cho thấy 95% phụ nữ phù hợp với kết luận này. Trong thực tế, hầu hết phụ nữ đều đạt cực khoái âm vật hoặc âm đạo nhưng những phụ nữ có đôi môi đầy đặn thường nhạy cảm với kích thích tình dục hơn so với phụ nữ khác. Họ biết cách dùng đôi môi sao thật nồng cháy để kích thích cả hai giới, để đưa mình đến khoái cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn