Vì sao đàn ông yêu cuồng nhiệt nhưng hiếm khi kết hôn với mối tình đầu?

( PHUNUTODAY ) - Tình đầu có gì mà đàn ông lại chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới.

Tại sao đàn ông không kết hôn với mối tình đầu của mình?

Mối tình đầu là trải nghiệm khó quên nhất ở trong cuộc đời, bởi vì nó đẹp, dung dị và cực kỳ trong sáng. Cảm giác này không còn sau khi kết hôn với những lo toan cơm áo gạo tiền.

Sự lãng mạn ở trong hôn nhân chỉ như sợi chỉ mong manh và là vật tô điểm xa xỉ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi tầm nhìn bị vỡ mộng và lý tưởng rơi xuống đất từ hương hoa, đàn ông không thể chịu đựng được người phụ nữ, mối tình đầu của mình sẽ phải đối mặt điều đó. Lúc này anh ta thà chọn từ bỏ còn hơn.

Mối tình đầu của người phụ nữ là một tờ giấy trắng, đàn ông có thể được phép tô màu lên đó vì anh ta đã gặp cô ấy trước những người đàn ông khác. Ưu điểm lớn nhất của mối tình đầu là người đàn ông đầu tiên của phụ nữ, nhưng lý do này lại quá đơn giản, không thể là cái gốc vững chãi chịu đựng sóng gió của năm tháng sau này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích cái mới, chán ghét cái cũ không phải là đặc quyền riêng của đàn ông. Một khi tình yêu đầu của phụ nữ chạm vào rạn nứt của cảm xúc thứ cấp, cô ấy sẽ tổn thương và tuyệt vọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đặc biệt thì người phụ nữ của mối tình đầu lúc nào che giấu những khuyết điểm của cô ấy. Cô ấy lúc nào muốn người đàn ông của mình phải thể hiện được những mặt hoàn hảo nhất. Người phụ nữ này không hiểu tình yêu và những thiếu sót trong thực tế.

Ngược đời ở chỗ, chính bởi những đặc điểm này của tình đầu mà trên mà đa phần đàn ông, dù trải qua nhiều mối tình khác, thậm chí là kết hôn, vẫn khó quên được tình đầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link