Tắc đường, tài xế ô tô bất chấp quay đầu theo cách khó ngờ khiến ai nhìn cũng "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Thấy đường tắc nghẽn bởi các phương tiện, tài xế xe bán tải bất chấp leo lên dải phân cách để quay đầu xe.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô bất chấp leo lên dải phân cách để quay đầu xe gây bức xúc. Toàn bộ sự việc đã được người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Được biết, hành động vi phạm luật giao thông của tài xế ô tô được ghi lại vào tối 10/12 vừa qua.

Clip: Tài xế ô tô bất chấp leo xe qua dải phân cách.

Theo đó, vào tối hôm đó đã có rất nhiều người tràn xuống đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam sau khi giành được huy chương vàng Sea Games 30. Có lẽ do tắc đường và quá nôn nóng muốn di chuyển nên tài xế xe tải đã bất cho xe leo lên dải phân cách.

Trong đoạn clip, một người đàn ông ngồi trên ô tô đã xuống xe rồi hướng dẫn tài xế tăng ga trèo qua dải phân cách để quay đầu xe. Đáng chú ý, người đàn ông này còn dọn dẹp bộ khung giữ cây ở dải phân cách để chiếc xe bán tải kia có thể di chuyển qua dễ dàng hơn. Sau khi chiếc xe bán tải quay đầu thành công sang làn đường bên kia thì người đàn ông này lại tiếp tục lên xe di chuyển bình thường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của tài xế ô tô trong clip vì bất chấp leo lên dải phân cách.

Biết rằng, tắc đường không thể di chuyển được khiến ai cũng bực dọc nhưng bất chấp làm hành động vi phạm như tài xế trên thì thật không nên.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn