Vì sao nhiều đàn ông bất chấp tất cả để ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Vì sao đã có vợ đẹp, con ngoan, gia đình đuề huề họ vẫn không quên chuyện vụng trộm bên ngoài.

Cảm giác tự do

Khi bước vào hôn nhân, đàn ông sẽ bị ràng buộc bởi nhiều điều. Đây chính là cảm giác mà đàn ông không thích nhất. Bản chất của họ luôn ưa tự do, khám phá. Khi cuộc sống vợ chồng đã trở nên nhàm chán, đàn ông có xu hướng tìm những điều mới mẻ bên ngoài.

Sự hấp dẫn về ngoại tình của nhân tình

So với vợ, nhân tình thường hấp dẫn hơn. Bởi nhân tình có thời gian làm đẹp, bay nhảy, trong khi vợ thường ngập ngụa trong một đống việc nhà, con cái, làm sao có thời gian tút tát hay chăm sóc sắc đẹp, đầu tóc, quần áo....

Cử chỉ ân cần, âu yếm

"Nâng khăn sửa túi" là đức hạnh tuyệt vời của người phụ nữ, nhưng với vợ thì điều đấy là phải làm như điều hiển nhiên và ta đón nhận như đó là điều bình thường phải thế! Còn với bồ được chăm sóc ta là một đặc ân lớn, nên phải thật ân cần nâng niu, còn ta đón nhận điều đấy là cử chỉ ngọt ngào. Với bồ ta được ăn mặc thật đẹp để sánh bước bên nàng, còn với vợ ở nhà thì luôn hướng đến chữ "ăn chắc mặc bền" là được.

ly-do

Thích cảm giác lén lút

Có thế bạn không tin nhưng không ít người đàn ông ngoại tình làm một khảo sát tâm lý tại Mỹ thừa nhận rằng cảm giác lén lút khi làm một việc bên ngoài mà không ai biết khiến anh ta “vừa thích vừa sợ”. Nếu việc gì cũng công khai, đường đường chính chính thì đâu còn thú vị nữa! Do đó mà một trong những điều khiến đàn ông thích khi ngoại tình là thử cảm giác lén lút khi làm việc “mờ ám” này.

Được chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh trong ai cũng có, nay đứng trước một cô nàng trẻ đẹp thì lại càng có mục tiêu để chinh phục. Từ xưa có câu "đàn bà ham tài – đàn ông ham sắc". Việc vượt qua các vệ tinh khác để  có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng!

Cảm giác được phục tùng

Đàn ông thường thích cảm giác mình như người hùng. Vì thế nếu lấy phải người vợ quá mạnh mẽ, anh ta không có cảm giác này thì chắc chắn chồng sẽ tìm đến tình nhân để được toại nguyện cảm giác “sở hữu” và được phục tùng đó. Vợ chồng bình đẳng, đó là quan niệm của xã hội ngày này, nhưng trong sâu thẳm thâm tâm người đàn ông, họ vẫn luôn muốn “phái đẹp” phục tùng mình, đề cao và tôn thờ mình. Và chính những cô nhân tình ngoan ngoãn, biết nghe lời sẽ giúp anh ta đáp ứng được điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link