Lắp camera chống trộm, tôi chết điếng khi phát hiện ra việc làm tày trời của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi không tin nổi vào mắt mình, người vợ mà tôi hằng yêu thương, tin tưởng lại có thể "cắm sừng" tôi như thế.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 1 năm nhưng chưa có con, vợ nói muốn kế hoạch vì cả hai đứa còn trẻ, còn nhiều cơ hội phấn đấu, bao giờ sẵn sàng hơn thì sinh cũng chưa muộn, tôi yêu vợ nên cô ấy muốn gì tôi cũng đồng ý.

Trước khi cưới nhau, vợ tôi từng trải qua một mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác, nhưng không hiểu vì lý do gì mà người đó chuyển vào Nam sinh sống nên chia tay. Tôi là người theo đuổi vợ ngay cả khi cô ấy có người yêu, vì sự nhiệt tình đó nên cuối cùng cũng được đáp lại.

Tôi yêu nên chiều vợ, việc nhà không bao giờ phó mặc cho cô ấy. Mới đầu ở chung với bố mẹ chồng, sợ cô ấy không thoải mái nên tôi nhanh chóng thu xếp ra ngoài. Tôi làm được, ra trường 3 năm là lập công ty nên kinh tế khá vững, tôi mua được nhà, xe, đủ đầy.

ngoai-tinh

Tôi phát hiện ra vợ ngoại tình cũng hết sức tình cờ, chẳng hề hay biết trước, là do thời gian gần đây trong khu phố tôi ở an ninh không tốt, thấy mấy nhà lắp camera ngoài cổng nên tôi cũng gọi lắp. Lại cùng đợt vợ đi công tác nên tôi không kịp nói với vợ. Tối hôm đó, tôi ngồi trong nhà nhìn thì vô tình thấy một người đàn ông đưa vợ về. Trước đó khi tôi gọi bảo ra đón thì cô ấy nằng nặc không cho, còn nói công ty đưa về tận nhà. Nhìn cảnh người đàn ông đó mở cửa xe, ôm và hôn vợ mình mà tôi bủn rủn.

Khi vợ vào, tôi phải cố gắng kiềm chế lắm mới hỏi vợ về với ai, mới đầu vợ còn loanh quanh nhưng sau khi nhìn thấy đoạn phim trên điện thoại tôi, cô ấy tái mét mặt mày lập bập xin tha lỗi. Tôi tra hỏi, vợ thừa nhận cô ấy vô tình gặp lại người cũ trong chuyến công tác vừa rồi.

Vợ khóc lóc nói rằng cô ấy chưa làm gì quá đà cả, chỉ là chút rung động cũ nên không làm chủ được mình mà thôi. Tôi có phải thằng ngu đâu mà tin, dám đưa nhau về tận nhà thì khi chỉ có hai người, làm sao có chuyện không có gì xảy ra. Tôi càng nghĩ càng đau đớn, uất hận, bản thân còn yêu vợ rất nhiều nhưng càng yêu càng hận, tôi nên làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT