Vì sao nhiều đàn ông say mê người tình hơn tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lớn tuổi luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với đàn ông, vì sao vậy?

Phụ nữ lớn tuổi không ngại nói thẳng, nói thật

Các cô gái trẻ thường tức tối trong im lặng mỗi lần không vừa ý hoặc nhất định không chịu mở mồm nói ra điều mình cần hoặc muốn. Điều này khiến đàn ông rất mệt mỏi vì phải "đấu trí". Tuy nhiên, phụ nữ hơn tuổi sẽ chẳng bao giờ chơi trò ấy. Cô ấy sẽ nói thẳng những gì  mình mong đợi, ngay cả trong chuyện ấy, họ cũng sẽ nói thẳng những gì họ mong đợi.

Tính cách ổn định

Cùng một độ tuổi, nữ giới bao giờ cũng trưởng thành hơn nam giới về mặt tâm lý. Phụ nữ lớn tuổi hơn đàn ông thì càng ổn định hơn về mặt tâm lý. Các anh chàng thích mẫu phụ nữ có lối suy nghĩ chín chắn, sâu sắc, không còn “sớm nắng chiều mưa” hẳn sẽ bị thu hút bởi các cô gái hơn tuổi.

Luôn quyến rũ và hấp dẫn

Một phụ nữ lớn tuổi ngoài kinh nghiệm tình trường đầy đủ, cô cũng có thời gian và sức khỏe để chăm sóc cơ thể mình chu đáo hơn. Do vậy, hình thể họ nở nang và quyến rũ hơn gái trẻ là điều đương nhiên. Đó là thách thức cho những người đàn ông trẻ luôn muốn thử nghiệm.

phu-nu

Tự tin, sâu sắc

Phụ nữ lớn tuổi thường trưởng thành, khi người đàn ông của mình bận rộn, không có thời gian quan tâm đến họ, phụ nữ trẻ thường hờn dỗi, đôi khi khiến đàn ông mệt mỏi, còn phụ nữ lớn tuổi thường trưởng thành, họ có thể thông cảm và tin vào sự lựa chọn của chính mình.

Nói chuyện thú vị hơn

Cuộc trò chuyện thú vị là một trong những điều mà đàn ông muốn. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ lại thường thiếu kỹ năng nói chuyện. Trong khi đó, phụ nữ lớn tuổi sống lâu hơn, chứng kiến nhiều việc hơn, làm nhiều việc hơn và đi nhiều hơn nên có nhiều câu chuyện và kinh nghiệm thú vị hơn và do đó, họ nói chuyện hay hơn.

Nét bí ẩn quyến rũ

Nhiều tuổi hơn đàn ông, đồng nghĩa với việc phụ nữ có nhiều trải nghiệm quý giá hơn và những kinh nghiệm này đôi khi lại giúp ích nhiều cho các chàng trai.

“Có một sự thật là, có rất nhiều điều có thể học được khi yêu một người phụ nữ nhiều tuổi hơn. Họ có nhiều trải nghiệm cuộc sống, điều đó khiến họ trở nên quyến rũ một cách bí ẩn. Chính xác thì đó là cảm giác bị thu hút không thể cưỡng lại được”, Vincent, 31 tuổi, thổ lộ.

Phụ nữ lớn tuổi không ngại thổ lộ

Chàng trai trẻ sẽ biết chính xác chỗ đứng của mình trong lòng cô ấy. Phụ nữ lớn tuổi thẳng thắn hơn và không chơi trò đấu trí với đàn ông trẻ hơn mình bằng những tin nhắn lấp lửng, những câu thoại hờn dỗi...

kinh nghiệm hơn trong “chuyện ấy”

Có thể đây là lý do phổ biến nhất khiến đàn ông muốn hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi. Ở độ tuổi này, họ đã vượt qua được tất cả cả những cảm giác thiếu tự tin và lo lắng nhỏ nhặt mà có thể ảnh hưởng xấu đến chuyện ái ân. Họ cảm thấy thoải mới khi là chính mình. Hơn nữa, họ biết cách làm cho “chuyện ấy” trỏ nên thú vị hơn. Họ không chỉ nắm rõ những quy tắc căn bản trong chuyện chăn gối mà còn sẵn lòng thử những điều mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link