Gần ngày cưới, cầm túi xách của em, tôi phát hiện ra bí mật động trời

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết có nên tiếp tục yêu và lấy một người có quá khứ như thế không nữa, thật sự tôi cảm thấy không chấp nhận nổi.

Tôi năm nay gần 30 tuổi, sắp kết hôn, vợ sắp cưới của tôi 25, chúng tôi yêu nhau nửa năm rồi, hai gia đình đã nói chuyện người lớn và dự tính hai tháng nữa sẽ làm đám cưới.

Cả hai chúng tôi đều không phải mối tình đầu của nhau, trước vợ sắp cưới bây giờ, tôi từng yêu hai người, nhưng phải thú thật, tôi là người khá truyền thống, tôi không bao giờ vượt rào với ai nếu không chắc chắn lấy được người đó, phần vì trách nhiệm, phần vì tôi không muốn người ấy khổ, thiệt thòi nếu tôi không cưới được.

Khi tôi yêu em, là vợ sắp cưới của tôi bây giờ, em cũng kể chuyện quá khứ của mình từng yêu một người, nhưng tính cách không phù hợp nên chia tay, tôi biết thế thôi, cũng chẳng hỏi nhiều, quan trọng là tôi thấy em hợp mình, em hiền lành, ngoan ngoãn, công việc cũng ổn định. Thời điểm này tôi cũng muốn gắn bó hôn nhân vì hai đứa cũng đến tuổi rồi.

qua-khu

Gia đình hai bên tác thành, mọi chuyện đã êm thấm đâu vào đấy, chỉ chờ ngày đưa em về nữa thì một ngày, khi đến phòng em chơi, tôi vô tình phát hiện trong túi xách của em có một chiếc que thử hai vạch. Tôi sốc nặng, lúc em vào, nhìn thấy tôi cầm thì mặt mày tái dại.

Tôi tra hỏi, em thú nhận ngày xưa từng yêu rồi có thai với người yêu cũ nhưng anh ta trốn tránh trách nhiệm, em buộc phải bỏ thai. Em khóc rất nhiều, mong tôi có thể bỏ qua cho em một lần, vì bản thân em cũng đau khổ lắm rồi, hơn nữa đến với tôi bây giờ là toàn tâm toàn ý. Tôi đau khổ, cảm giác chán kinh khủng, tự dưng thấy vơi bớt tình yêu ghê lắm, tôi làm sao có thể chấp nhận vợ mình với quá khứ như vậy được, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link