Vợ khéo khen chồng thế này, đảm bảo chồng sướng ngất ngây, vợ muốn gì chẳng được

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những câu khen ngợi mà chồng đặc biệt thích nghe từ vợ, khiến anh ấy ngày càng say mê bạn hơn.

Anh giỏi lắm

Chàng có thể làm bạn say mê bởi bờ vai rộng hay má lúm đồng tiền, nhưng cũng đừng quên dành tặng cho chàng những lời khen khi anh ấy chơi bóng giỏi hoặc những thành tích ở nơi anh ấy làm việc. Ông xã chắc chắn sẽ rất vui mừng khi vợ biết và khen tặng về những điểm mạnh của anh ấy.

Anh thông minh quá

Anh xác định vấn đề nhanh thật đấy. Anh thật thông minh! Em sẽ chẳng bao giờ tìm ra được nhanh như vậy. Ý em là, tôi cũng đã cố tìm hiểu, phân tích, nhưng em phải mất hàng giờ đồng hồ trong khi anh chỉ mất có một vài phút.

Thực tế, phái mày râu thích nghe nhiều lần lời nhận xét họ thông minh như thế nào.

Em rất thích gia đình anh

Thật ra, để hòa hợp với gia đình anh ấy, không phải dễ dàng gì. Tuy nhiên, nếu muốn đến gần với anh ấy hơn thì bạn bắt buộc phải làm điều ấy, nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ khiến anh ấy yêu thương hơn rất nhiều đó.

loi-khen

Khen ngợi thể hiện sự tôn trọng chàng

Tôn trọng là điều mà đàn ông mong muốn phụ nữ có thể làm được. Đôi khi, họ còn  mong muốn nhận được sự tôn trọng từ đối phương còn cao hơn cả tình yêu. Vì thế bạn đừng bao giờ quên điều này nhé!

Anh thật cừ trong công việc

Đây đúng là một lời khen khiến chàng rưng rưng sung sướng đó. Đánh giá cao sự nỗ lực của anh ấy trong công việc hay những cách riêng để anh ấy thực hiện nó và bày tỏ sự ngưỡng mộ của bạn sẽ thực sự sưởi ấm trái tim chàng.

Ở cạnh anh em bình yên lắm

Đàn ông là phái mạnh, vì thế họ rất thích được là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ họ yêu, khi bạn nói câu này, tức là đã công nhận công sức chàng bỏ ra. Người đàn ông yêu bạn sẽ cố gắng mang đến cho bạn những cảm xúc tốt đẹp, vì thế, hãy để cho anh ấy biết bạn cảm nhận được điều đó và đánh giá cao.

Anh thật tốt bụng

Sẽ có những thời điểm, anh ấy cảm thấy mệt mỏi và tự đánh giá thấp bản thân mình và cả bạn cũng thế. Tuy nhiên dù có thế nào, anh ấy vẫn luôn giúp đỡ, che chở và ủng hộ bạn. Và chàng xứng đáng nhận được lời âu yếm này từ bạn.

Anh tuyệt lắm

Lời khen này sẽ khiến đàn ông vui cả ngày, nhất là bạn áp dụng sau khi cả hai đã có một cuộc yêu nồng cháy. Hãy thử và xem tác dụng ngay nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link