Vì sao phụ nữ 'nghiện' sau một lần ngoại tình? 3 người đàn bà này nói lên sự thật

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều phụ nữ thú nhận rằng họ không thể dừng lại sau một lần ngoại tình đầu tiên...

Những cuộc điều tra bí mật đã chỉ ra rằng, có đến 85% nam và 81% nữ thú nhận đã ít nhất có một lần ngoại tình trong đời.

Những người đang có một gia đình hạnh phúc sẽ không thể tưởng tượng được rằng, thực tế số lượng ngoại tình ở cả nam và nữ vượt xa rất nhiều con số mà chúng ta vẫn nghĩ.

Những giả định cũ thường cho rằng đàn ông có nhiều khả năng ngoại tình hơn, điều đó ngày càng trở nên không còn đúng nữa. Thực tế chứng minh, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày càng cao.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình do hôn nhân thiếu vắng tình yêu, phụ nữ không hài lòng với đời sống tình dục vợ chồng, do chồng không chung thủy dẫn đến tâm lý muốn trả thù của phụ nữ, khi tình yêu phai nhạt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, chồng vô tâm, mải làm ăn, không để ý đến cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy không còn giá trị trong mắt chồng, họ có thiên hướng muốn dựa vào một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn.

Khi phụ nữ ngoại tình, họ thường không thể dừng lại, rất khó quay đầu... Vậy đâu là lý do?

Cô Lý: Tôi đã quá vội vàng khi kết hôn

1

Lý do ban đầu tôi lấy chồng cũng là do gia đình thúc ép. Tôi gặp chồng tôi qua mai mối, không có cơ sở tình cảm nào, những tưởng sau khi kết hôn hai chúng tôi có thể vun đắp tình cảm tốt đẹp. Nhưng sau khi kết hôn, với những mâu thuẫn của chuyện gia đình vụn vặt và những rắc rối trong việc dạy dỗ con cái, cuộc sống gia đình trở nên rất ngột ngạt.

Bản thân không có tình cảm, lại thêm không hiểu lẫn nhau, cuộc sống rất bế tắc. Vì không hài lòng với cuộc hôn nhân nên lòng chung thủy của tôi với gia đình không cao. Mãi về sau tôi gặp được một người đàn ông trẻ, anh ấy đẹp trai, hài hước, tỏa nắng và đối xử với tôi rất tốt, tôi đã sớm bị anh ấy thu hút và rơi vào “lưới tình”.

Cô Châu: “Người ấy” có thể ở cạnh tôi

2

Ở năm thứ hai sau khi kết hôn, tôi và chồng sinh con, áp lực cuộc sống đột ngột tăng lên, chồng tôi phải đi xa để tìm kiếm cơ hội cải thiện thu nhập, lo cho cuộc sống gia đình.

Điều này trực tiếp khiến tôi, người chưa bao giờ xa chồng trải qua những ngày tháng cô đơn.

Thời gian đầu thì không sao, tôi và chồng vẫn liên lạc với nhau thường xuyên, nhưng thời gian trôi qua, mâu thuẫn giữa vợ chồng ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Cuối cùng, hai chúng tôi bắt đầu chiến tranh lạnh, thậm chí kéo dài mấy tháng trời.

Tôi bắt đầu mất niềm tin vào mối quan hệ này, rồi một người đàn ông xuất hiện bên cạnh tôi, anh ấy vẫn âm thầm đi cùng tôi, có thể mang đến sự bầu bạn, quan tâm, chăm sóc, thứ mà chồng tôi không có được. Tôi đã dần dần bị mất kiểm soát và rơi vào mối quan hệ mập mờ với anh ấy, không thể dứt ra được.

Cô Vương: Anh ấy là mối tình đầu của tôi

7

Trước khi lấy chồng, tôi yêu sâu đậm một người đàn ông nhưng cuối cùng vì một số lý do bất khả kháng mà chia tay, sau những năm tháng xa cách, mỗi người đều có một cuộc sống mới.

Nhưng không ngờ trong một lần đi công tác, tôi lại gặp anh ấy ở khách sạn cũng xa nhà. Lần đầu tiên gặp lại tôi cảm thấy đôi chút xấu hổ, anh ấy cũng nhìn thấy tôi và ánh mắt toát lên vẻ khá bất ngờ, vì phép lịch sự, cả hai chúng tôi đều chào nhau.

Nhưng không ngờ anh lại chủ động mời tôi đi ăn tối, vì đã nhiều năm không gặp nên tôi đồng ý. Nhưng không ngờ, bữa ăn này đã xảy ra “sự cố”.

Dù sao với tư cách là người yêu cũ, chẳng mấy chốc, ngọn lửa tình yêu đã được nhen nhóm giữa hai chúng tôi và tôi rất khó kiềm chế được cảm xúc của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link