Vì sao phụ nữ từ bỏ tất cả để ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường ngoại tình khi họ chịu quá nhiều áp lực nhưng không thể chia sẻ cùng chồng hoặc tình cảm dành cho chồng ngày một phôi phai.

Do chán nản cuộc sống hôn nhân

Khi mới yêu tình cảm giữa 2 người luôn mặn nồng và nhiều điều lãng mạn, nhưng khi kết hôn lâu dần sự lãng mạn của người đàn ông không còn nữa công việc, stress khiến cuộc sống hôn nhân trở nên bức bối khó chịu, lúc này những tác nhân bên ngoài, sự lãng mạn của 1 chàng trai khác mới mẻ sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy thoải mái, điều này dẫn tới việc ngoại tình.

Ông ăn chả bà ăn nem

Phụ nữ bây giờ làm việc xã hội nhiều, tiếp xúc nhiều và cũng không bị ràng buộc bởi những quan điểm xưa cũ. Nếu trong gia đình người chồng ngoại tình thì không cớ gì vợ bắt buộc phải chung thủy. Đề đáp trả thói thăng hoa của chồng, họ sẵn sàng cặp kè với người đàn ông khác.

Vợ chồng gặp vấn đề trong việc chăn gối

“Chuyện ấy” sẽ trở nên tẻ nhạt nếu bạn quá bảo thủ và lười biếng. Mãi một tư thế cũ, tuần nào cũng vào ngày ấy, giờ ấy… khiến nàng cảm thấy việc “yêu” quá vô vị. Và rất có thể cô ấy sẽ tìm sự phiêu lưu và những cảm giác mới lạ, mãnh liệt với một người khác, ở nơi khác. Để tránh điều này, bạn hãy cố gắng đừng để chuyện chăn gối của mình thành lối mòn.

Do luôn bị hấp dẫn bởi sự mới mẻ

Đây là người phụ nữ không chung thủy, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, tình dục, họ luôn tìm kiếm sự mới lạ ở nơi khác theo kiểu “cả thèm chóng chán”, họ không trân trọng những điều bên cạnh mà lại thấy mọi thứ có được quá dễ dàng nên muốn tìm cái khác mới lạ hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bạn không quan tân tới cô ấy nữa

Đối với phụ nữ, sự quan tâm hay những lời khen của nửa kia cũng cần thiết như không khí để thở vậy, đặc biệt khi cô ấy vừa có một sự thay đổi nào đó.

Nếu bạn vô tâm đến mức không để ý đến kiểu tóc mới hoặc bộ đầm mới của nàng thì rất có thể một anh chàng nào đó đã kiếm điểm với nàng bằng những lời ca ngợi có cánh rồi đấy.

Tình yêu công sở

Theo nghiên cứu hiện nay, chiếm tỉ lệ cao trong các cuộc ngoại tình là thứ tình yêu công sở. Ở nhà chồng còn nhăn nhó, đôi khi quát mắng bạn, nhưng đến cơ quan, anh bạn cùng phòng luôn đánh giá cao năng lực của bạn, động viên bạn khi bạn bị sếp la rầy. Những buổi đi uống cà phê, đi hát, đi ăn chung chính là cơ hội để những mầm yêu thương nảy nở. Đã thế, đồng nghiệp lại có chuyên môn giỏi, thường giúp đỡ mình trong công việc. Chính sự quan tâm cùng lòng ngưỡng mộ dễ khiến trái tim người phụ nữ rung động.

Phụ nữ nên tuyệt đối tránh xa loại người này để không mang họa
Phụ nữ nên tuyệt đối tránh xa loại người này để không mang họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người này một là đến với bạn để mưu cầu lợi ích, hai là có ý không tốt... vì vậy tốt nhất nên tránh thật xa.
Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Nếu phụ nữ làm tốt, đảm bảo chồng không bao giờ hết yêu.
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong mắt đàn ông, một cô gái biết nấu ăn sẽ trở nên hấp dẫn và rất đáng yêu. Vì sao vậy?
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những bí quyết này sẽ là hành trang mà phụ nữ phải nhớ trong suốt cuộc hôn nhân của mình.
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều bạn hiểu ra ngày nào thì càng may mắn ngày đó. Dưới đây là 7 nguyên tắc vàng Phật dạy để cuộc đời luôn suôn sẻ.
Phụ nữ có phúc lớn mới yêu được người làm cho bạn 7 điều này
Phụ nữ có phúc lớn mới yêu được người làm cho bạn 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có thể thường xuyên làm những việc này, chứng tỏ chàng yêu bạn rất nhiều đó, hãy giữ chàng thật chặt nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn