Vì sao tích cực yêu đều đặn phụ nữ sẽ có ngực to và đẹp đồng thời hạn chế ung thư vú?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao phụ nữ làm chuyện ấy nhiều ngực sẽ đẹp hơn.

Sở hữu vòng 1 đẹp, căng tròn là niềm mơ ước của  nhiều phụ nữ. Có rất nhiều cách cải thiện vòng 1 đối với chị em có vòng 1 khiêm tốn, trong số đó có "chuyện ấy". Sex có nhiều tác động lên cơ thể con người hơn chúng ta tưởng tượng, và bộ ngực của phụ nữ cũng là một trong những bộ phận “may mắn” như thế.

Nhịn sex, ngực kém săn chắc hơn

Khi ta làm "chuyện ấy" chính là cơ hội lý tưởng để ta “tập thể dục” cho vòng một mà không phải lao lực quá nhiều. Những động tác vuốt ve, mát-xa và kích thích vòng một chính là các bài tập lý tưởng để vùng cơ tại đây trở nên săn chắc, từ đó giúp bộ ngực càng thêm nảy nở.

Kích thích hoocmon

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Sức khỏe (Mỹ), nếu phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất ít nhất 2 lần/tuần, thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogene nhiều hơn. Hormone này có tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh sản.

phu-nu

Cai chuyện ấy, ngực có nguy cơ nhỏ đi

Ngực phụ nữ cũng giống như "phần dưới" của đàn ông, khi gần gũi sẽ tạo nên sự cương cứng, tăng kích thước và “vận hành”, vòng một của phụ nữ có thể tăng kích thước nếu như được tác động một cách đều đặn, nếu duy trì trong một thời gian dài sẽ giúp cho vòng một ngày càng phát triển hơn.

Nguy cơ ung thư vú cao

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, đã cho thấy những phụ nữ có quan hệ tình dục hơn 1 lần/tháng có ít khả năng mắc ung thư vú hơn những người lười sex. Như vậy, chuyện đó không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp vòng một của bạn được khỏe mạnh hơn, vì thế, lời khuyên là hãy làm chuyện ấy đều đặn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn