Vì sao Trương Ngọc Ánh chưa muốn kết hôn với tình trẻ? Phơi bày sự thật về cuộc ly hôn 9 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về lý do tại sao Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn chưa kết hôn.

Từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, việc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn vào năm 2014 từng khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Tuy nhiên, lý do tan vỡ là gì đến nay mới được phơi bày.

Cuộc ly hôn của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, theo thông tin từ tòa án, chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng đầu năm 2014 và cả hai cùng ký vào bản đồng thuận ly hôn tại tòa án nhân dân quận 2, Tp HCM vào ngày 8/ 4/2014. Tất nhiên, trước đó, việc họ ít xuất hiện cùng nhau, cùng những thông tin bên lề về mối quan hệ của cặp đôi bị rạn nứt thì đã xuất hiện từ giữa năm 2013.

ai-tinh-tran-bao-son-truong-ngoc-anh-sau-7-nam-ly-hon-16

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh tham gia rất nhiều sự kiện nhưng thường đi một mình hoặc cùng bạn bè, người ta không còn thấy cảnh cô tay trong tay cùng Trần Bảo Sơn như trước nữa. Thêm vào đó, những thông tin về việc họ ly thân liên tiếp được đồn đoán khi sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đãi tiệc lớn tại nhà hàng, nhưng phút trót Trần Bảo Sơn không tới. Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng Kim Lý, bạn diễn trong phim "Hương ga" ở nhiều sự kiện. Kể từ đó, đã có rất nhiều đồn đoán về việc họ đã chia tay và nữ diễn viên có tình mới.

Trương Ngọc Ánh từng cho biết Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn. Còn Trần Bảo Sơn cũng nói, anh luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng cô sẽ có được hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên, hai nghệ sỹ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình.

Mọi chuyện chỉ đến hồi kết khi tại lễ trao giải Cánh diều vàng đầu năm 2014, người ta thấy cả hai tay trong tay và nhiều người cho rằng họ đã làm lành trở lại. Nhưng không, ngày 17/4 cùng năm đó, người quản lý của cặp vợ chồng này đã chính thức chia sẻ thông tin với báo giới: Vợ chồng cặp diễn viên này đã đồng thuận ly hôn vì lý do không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mối quan hệ của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn có dấu hiệu rạn nứt khi cả hai đều quá bận rộn cho công việc phim ảnh.

Trần Bảo Sơn cho biết, anh tự thấy lận đận trong chuyện tình cảm. Anh dành khoảng lặng để nghiền ngẫm về mối quan hệ dang dở và ít nhiều nuối tiếc. Dù vậy, diễn viên không bi quan, luôn suy nghĩ hướng về phía trước và có niềm tin sẽ sớm tìm được tổ ấm lý tưởng.

“Tôi quan niệm cuộc đời mỗi người như một chuyến tàu. Tới một lúc nào đó mình cũng phải bước xuống để chờ lên chuyến tàu khác nên tôi cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên”, anh nói.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và thành công rực rỡ với phim Hương Ga. Trương Ngọc Ánh giờ đây không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà đầu tư sản xuất phim. Chuyện tình ái của cô cũng nhiều màu sắc, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp từng có 2 năm hẹn hò với diễn viên điển trai Kim Lý, người hiện tại là chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

311147814101594460666029551673657671969853505n-09031567

Hiện tại, người đàn ông của cô là diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng. Chuyện tình này được người trong cuộc xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Cặp đôi thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Trương Ngọc Ánh từng cho rằng, Anh Dũng có tài năng nhất định, viết kịch bản, làm đạo diễn, học chuyên ngành và đi dạy về diễn xuất, hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Vì vậy, hai người có điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng. Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Anh luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Anh Dũng là người theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả Trương Ngọc Ánh nhiều lúc không ngờ đến.

Từ khi công khai mối tình mới vào năm 2021, cả hai trải qua thời gian khá dài chứng kiến nhiều luồng suy nghĩ và công kích khác nhau trên mạng xã hội, cho rằng tuổi tác quá chênh lệch (Anh Dũng kém bạn gái 14 tuổi) là điều gây ra những ngờ vực xung quanh mối quan hệ này.

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho rằng, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra.

"Tôi trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Anh Dũng là người tự tin. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy" - Nữ diễn viên Hương ga bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link