Ví tiền có 6 đặc điểm này là Thần Tài ưng ý, tài lộc không bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, chiếc ví mang những đặc điểm này sẽ mang lại may mắn, giúp thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân.

Màu sắc ví hợp với mệnh của chủ nhân

Theo phong thủy, màu sắc của chiếc ví có ảnh hưởng đến vấn đề thu hút tài lộc, năng lượng cho chủ nhân. Tùy theo mệnh mà người sử dụng nên chọn những màu sắc khác nhau. Màu sắc của ví nên là màu tương sinh với bản mệnh, tránh các màu tương khắc.

Cụ thể, Người mệnh Kim nên chọn ví màu vàng, trắng, xám bạc, nên tránh dồ màu đỏ, hồng. Mệnh Mộc nên chọn màu đen, xanh dương, xanh lá và tránh vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt. Mệnh Thủy hợp với màu đen, trắng; tránh các màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây. Mệnh Hỏa hợp với màu màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam; tránh màu đen, xám, xanh biển sẫm. Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím; tránh các màu xanh lục đậm, xanh da trời, xanh la cây.

vi-tien-01

Không để ví rỗng

Thay vì để ví tiền lộn xộn, đồ dùng không có trật tự thì bạn nên sắp xép mọi thứ gọn gàng, không để quá nhiều thứ không liên quan như danh thiếp, hóa đơn trong ví. Nên bỏ tiền vào tất cả các ngăn của ví. Để ví rỗng sẽ làm tiêu tan tài vận. Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ đồng xu vào ví để thu hút thêm tài lộc.

Không dùng ví cũ

Bạn không nên dùng những chiếc ví cũ của người khác. Nguyên nhân là do bạn không thể biết tài vận của người chủ cũ là tốt hay xấu. Nếu tốt thì không sao nhưng nếu xấu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của bạn. Vì vậy đừng tiếc tiền mà mua cho mình một chiếc ví mới.

Không để hóa đơn trong ví

Nhiều người tin rằng, hóa đơn, biên lai thanh toán đại diện cho số tiền đã mất đi. Nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền sẽ không tốt cho tai vận của chủ nhân. Nó có thể kích thích nợ nần ngày càng tăng. Vì vậy, nếu muốn lưu giữ hóa đơn, bạn nên kẹp chúng vào một quyển sổ riêng, tránh để trong ví.

vi-tien-02

Đặt một miếng vải đỏ vào ví

Theo quan niệm dân gian, màu đỏ thể hiện sự vui vẻ và cũng là màu sắc của may mắn. Từ xưa đến nay, khi gia đình có hỷ sự, người ta luôn luôn dùng màu đó. Ngoài ra, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, chặn những thứ ô uế, không sạch sẽ và mang lại điềm may mắn cho người sử dụng.

Đặt muối và đồng xu vào ví

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt muối và đồng xu vào ví sẽ giúp kích thích các phản ứng có lợi cho chủ nhân. Muối sẽ ăn mòn kim loại. Quá trình này sinh ra điện tích và năng lượng biến chiếc ví thành hũ chiêu tài. Nhờ vậy, con đường tài vận của chủ nhân sẽ hanh thông, thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link