Vị trí đại kị khi đặt gương soi khiến vợ chồng tối ngày lục đục, làm quanh năm vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những vị trí đại kị khi đặt gương soi khiến tài lộc tiêu tán, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến vợ chồng khó lòng hoà thuận:

Kiêng đặt gương đối diện cửa chính

Quy tắc đầu tiên theo phong thuỷ là không đặt gương đối diện cửa chính. Bởi cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà, khi bạn đặt gương ở đây sẽ khiến thần tài vội vàng quay gót khiến gia chủ khó lòng làm ăn phát đạt.

Empty

Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài khiến cho bạn là người kinh doanh buôn bán dễ bị hao tài tán lộc. Khi bạn đặt gương ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán.

Đặt gương trong nhà bếp

Gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Chính vì thế, đặt gương đối diện cửa bếp là tối kỵ trong phong thủy.

Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc những điều ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).

Không đặt gương đối diện cửa chính

Một trong những sai lầm khi đặt gương là không đặt gương đối diện với bàn làm việc bởi, nếu đặg gương ở vị trí này nó sẽ làm cho người làm việc phân tâm. Gương sẽ làm giảm khả năng tư duy suy nghĩ sẽ ít đi, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả làm việc kém đi kiến bạn khó lòng có được thành quả như mong đợi.

Empty

Đặt gương đối diện với bàn họcĐối với một số học sinh mà nói, nếu đặt một tấm gương đối diện với góc học tập, nó sẽ làm cho học sinh bị phân tâm trong học tập, họ sẽ soi ngắm hình ảnh của mình nhiều hơn và khả năng tư duy suy nghĩ sẽ ít đi, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả học tập kém.

Căn cứ theo Khoa Học phong thủy, Gương soi (kính tráng thủy) có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân.

Đặt gương chiếu vào giường ngủ

Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.

Vì như thế sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Và cũng sẽ khiến giấc ngủ trở nên bất an hơn, điều này càng dễ khiến cho sát khí phản xạ đến nơi bạn đang nằm ngủ hơn.Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

Các loại gương nên treo trong nhà

Gương được chia ra làm nhiều loại như: gương thường, gương lõm và gương lồi. Mỗi loại gương lại có những lưu ý sử dụng khác nhau.

Đối với gương lõm, gia chủ chỉ nên sử dụng bên ngoài ngôi nhà. Loại gương này chủ yếu được sản xuất để cho ra hình ảnh lộn ngược của vật thể.

Gương lồi thường được dùng như vật có chức năng bảo vệ, chủ yếu được sử dụng trong giao thông. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được dùng bên trong ngôi nhà như một phần của yếu tố phong thủy giúp bảo vệ ngôi nhà. Một điểm chú ý, đối với những loại gương bát quái, gia chủ tuyệt đối không được sử dụng trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link