Khuôn mặt có 1 "điểm vàng" này, dự báo tướng mạo phát đạt, dễ gặp vận may giàu có ít ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong số những dấu hiệu sau đây trên khuôn mặt thì xin chúc mừng vì bạn đã mang trong mình tướng mạo phát đạt, hậu vận giàu sang.

Lông mày dày rậm

Tướng mặt của người có tài thể hiện rất rõ ràng, khuôn mặt đầy đặn phương phi, lông mày rõ ràng, các đường nét trên khuôn mặt sáng rõ. Người này không sợ khổ nhọc, chăm chỉ chịu khó, chấp nhận trả giá, tích lũy kinh nghiệm để trau dồi bản thân.

Khi họ đã quyết định thì sẽ kiên trì tới cùng, không bao giờ thay đổi. Chính nhờ sự cố gắng mà chắc chắn từ đầu tới cuối mà sau nhiều năm dốc sức làm việc sẽ từ trắng tay làm nên sự nghiệp đáng ghi nhận, thu được thành công. Chính những điều này giúp cho họ nhanh chóng đạt được mục đích.

Trán cao, rộng và tròn

Quan sát các dấu hiệu phát đạt trên khuôn mặt, trán được coi là dấu hiệu đầu tiên thể hiện sự giàu có của bạn. Trong đó, theo các nhà nhân tướng học, vầng trán cao, rộng và tròn là dấu hiệu của sự giàu có.

xem tuong mat giau sang phat dat-phunutoday

Những người có đặc điểm này đều có khí sắc rất sáng sủa và là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén và thường là người có quyền lực. Họ thường là những người có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực, biết cách thể hiện ưu điểm bản thân.

Tuy nhiên nếu chẳng may bạn có nốt ruồi đen ở giữa trán thì lại là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận của bạn sẽ hanh thông.

Tai to và dày

Tai từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dầy và đầy đặn.

Tai dầy thể hiện cho sự thành công của bạn trong sự nghiệp. Nếu đôi tai của bạn dầy và có hình vòng cung, dái tai to và đầy thịt thì hứa hẹn bạn trở thành một triệu phú.

Người có đôi tai cân xứng thường là người may mắn và khôn ngoan. Tướng tai to, dày, luân quách rõ ràng là dấu hiệu của sự cao sang, quý phái.

Miệng vuông hoặc môi đỏ

Nếu miệng của bạn vuông hoặc môi luôn đỏ chứng tỏ bạn có tướng rất giàu có. Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước.

Điều này nói lên, đôi môi có thể không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì môi khô là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi có thể mọc xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

Người có khóe miệng rộng, nhếch cao

Tuong mat co tai Người xưa có câu “đàn ông miệng rộng thì sang” là để ám chỉ người có khả năng làm việc tốt và quan hệ xã giao rộng rãi. Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt.

Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp. Đây là cao thủ trong đàm phán thương lượng chuyện làm ăn nên nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và có thể ra ngoài tự tung hoành. Phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn bè anh em khắp nơi, hợp tác phong phú, từ đó thu được hồi báo và đạt được thành tựu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link