Vị trí "nốt ruồi vàng" báo trước tài lộc của phụ nữ, chỉ cần có 1 cái là hưởng phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở những vị trí dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử, cuộc sống sung túc, tiền bạc đủ đầy.

Nốt ruồi ở lỗ rốn

Rốn là bộ phận tượng trưng cho phúc khí. Điều đó có nghĩa, người phụ nữ nào có nốt ruồi ở lỗ rốn sẽ gặp nhiều phước lành, luôn được mọi người yêu thương chăm sóc, cuộc đời cực kỳ may mắn.

Thậm chí, quý cô này không chỉ mang phúc khí cho bản thân mà còn có thể mang phúc khí cho người thân của mình. Ai lấy được phụ nữ có nốt ruồi ở rốn là thực sự rất may mắn.

Nốt ruồi trên mũi

Những người con gái có nốt ruồi trên mũi thường sẽ lấy được chồng giàu, vận mệnh cực tốt. Họ sinh ra đã có nhiều tài lộc, cả đời không phải suy nghĩ chuyện tiền nong. Chẳng những thế, vận khí của họ cũng rất tốt gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Nốt ruồi nằm ở ấn đường

Nốt ruồi nằm ở ấn đường được xem là nốt ruồi phú quý. Bất luận là nam hay nữ đều được xem là nốt ruồi tốt, sẽ mang lại phúc khí cho người sở hữu nó.

Nốt ruồi ở tai

Nếu sau tai có nốt ruồi thì đó chính là dấu hiệu của người vượng vận quý nhân. Trong cuộc sống hay công việc, dù có khó khăn đến đâu thì bản mệnh cũng không lâm phải đường cùng; bởi sẽ luôn có quý nhân đến tương trợ, giúp đỡ.

khuyen_tai_VPHC

Nốt ruồi ở vành tai hoặc cuống tai được mệnh danh là kho vàng không bao giờ cạn. Phụ nữ có cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, cuộc sống vương giả, được chiều chuộng nâng niu hết mực.

Nốt ruồi ở trán

Đây là vị trí nốt ruồi của người phụ nữ đoan trang, thùy mị. Nhờ bề ngoài hiền lành, nhút nhát nên bản mệnh được nhiều người khác phái để ý. Hơn nữa lại có sức quyến rũ bí ẩn nên luôn khiến đối phương không thể rời mắt.

Tình duyên của quý cô có nốt ruồi ở trán cứ như “diều gặp gió”, người này không hợp lại có người khác tới. Sau này, bản mệnh sẽ lấy được một người vô cùng khá giả, lại toàn tâm toàn ý yêu thương họ. Quý cô này có cuộc sống sung sướng như bà hoàng, tâm hồn bản mệnh lúc nào cũng lãng mạn, tràn đầy sức sống.

Nốt ruồi khai vận mọc ở cằm

Nốt ruồi mọc gần cằm, chủ về điền địa, nô bộc. Những người có nốt ruồi tốt mọc tại vị trí này thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già. Bạn cũng là người rất chú trọng phong vị của cuộc sống.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link