Vibiz 17/3: Ngân 98 bất ngờ rời khỏi The Face, Đặng Thu Thảo công khai đi chơi với con trai bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Lộ lý do Ngân 94 bất ngờ xin rút khỏi The Face. Đặng Thu Thảo đi chơi với thiếu gia con bầu Hiển tại Mỹ.

dang-thu-thao-1-1121-phunutoday

 Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi Mỹ trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Giờ thì sắp được về nhà rồi. Chuyến đi có quá nhiều điều hay để học hỏi cho các dự định sắp tới của Thảo và các người bạn. P/s: Thank you all my lovely friends in Los Angeles. Will miss everyone so muchhhhhh". Điều đáng chú ý là trong chuyến đi lần này, Thu Thảo không đi cùng bạn trai Trung Tín mà thay vào đó là thiếu gia Đỗ Quang Vinh nhà bầu Hiển.

ngan 98

 Ngân 98 đang là cái tên hot trong cộng đồng mạng. Cô càng được biết đến nhiều hơn khi tham dự vòng castting The Face. Sau khi liên tiếp giành được vị trí an toàn trong top 10 trên bàng xếp hạng online, thì Ngân 98 bất ngờ đã viết tâm thư trên trang cá nhân xin rút khỏi cuộc thi trước khi có kết quả chính thức. Theo những gì hotgirl chia sẻ, cô gặp vấn đề về sức khỏe do áp lực từ dư luận. Cô đã đi khám bác sĩ và được yêu cầu nghỉ ngơi, tránh stress căng thẳng cũng như tránh chịu áp lực từ dư luận. 

tuan-hung 1

 Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ niềm vui đến bạn bè và người hâm mộ khi bà xã đã hạ sinh một tiểu công chúa. Anh viết: "Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son). Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố, mẹ, gia đình và mọi người. Con cân nặng 3,18 kg, cao 48 cm. Mấy hôm con cũng nghe bố nói chuyện với mẹ là nếu con được sinh vào tầm này thì bố sẽ đáp chuyến bay từ châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Với lại trẻ con ai chả thích quà. Nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này".

ngc-lan 1

 Diễn viên Thanh Bình khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “I8, X6, M3… không có em nào quá 100 hết. Về tới Việt Nam toàn lên tới 2-3 trăm. Thôi ráng chớ biết sao giờ”. Có thể nói, sau sinh con, kiều nữ Ngọc Lan ngày càng viên mãn hạnh phúc bên chồng và con trai. 

Theo:  khoevadep.com.vn