Ồn ào sau ly hôn vẫn chưa hết, Việt Anh "hồn nhiên" đi du lịch cùng tình cũ Quế Vân

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào của vụ ly hôn mới đây, nữ ca sĩ diễn viên Quế Vân vừa chia sẻ những hình ảnh của cô và Việt Anh ngay tại sân bay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân vừa chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Việt Anh tại sân bay. Kèm theo đó, Quế Vân viết: "Các bạn ơi..hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul.

Việc thứ nhất là 2 đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song.

Việc thứ 2 là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân, thực ra anh ấy rất rất đẹp trai rồi. Nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn. Sự trở lại của anh ấy các bạn sẽ ngỡ ngàng... Chờ bọn mình nhé".

Untitled

Tuy nhiên, điều khiến các fan và cư dân mạng chú ý là chi tiết "tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân". Ai nấy đều băn khoăn, phải chăng Việt Anh sẽ đập mặt xây lại, can thiệp thẩm mĩ như Quế Vân để trở nên khác lạ sau chuyến đi này.

Empty
Empty

Trước đó, Quế Vân - người từng vướng ồn ào tình ái với Việt Anh lên tiếng bênh vực giữa lúc nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

"Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay vẫn có rất nhiều 'sạn', vậy hãy phân tích cho thật kỹ rồi mở miệng xinh ra nói về câu chuyện của người khác.

Empty

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau", Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn