Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng bao nhiêu tiền?

17:00, Thứ năm 10/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Hồi tháng 8/2023, nam diễn viên vướng ồn ào khi bị vợ cũ tố cáo không chu cấp cho con trai suốt 1 năm qua.

Sau ly hôn Hương Trần, Việt Anh vẫn chu cấp tiền nuôi con hàng tháng và thỉnh thoảng đến thăm con. Trong một bài viết mới đây, Việt Anh tiết lộ "chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con". Trước đó, hồi tháng 8/2023, nam diễn viên vướng ồn ào khi bị vợ cũ tố cáo không chu cấp cho con trai suốt 1 năm qua. 

Nam diễn viên khẳng định mỗi tháng anh chi khoảng 50 triệu đồng, bao gồm 20 triệu cho chi phí sinh hoạt của Đậu Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho vợ cũ và con trai, cùng các khoản học phí khác.

Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng bao nhiêu tiền?

Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng bao nhiêu tiền?

Trước đó, hồi tháng 8/2023, nam diễn viên vướng ồn ào khi bị vợ cũ tố cáo không chu cấp cho con trai suốt 1 năm qua.  Trước sự việc này, nam diễn viên phim "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến" khẳng định mỗi tháng anh chi khoảng 50 triệu đồng, bao gồm 20 triệu cho chi phí sinh hoạt của Đậu Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho vợ cũ và con trai, cùng các khoản học phí khác. 

Việt Anh khá thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn đình đám, anh thường vào vai công tử ăn chơi đào hoa. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Việt Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh năm 2005. Người vợ đầu tiên của anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Việt Anh từng khen Thùy Linh là người phụ nữ đảm đang, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình"- Việt Anh chia sẻ năm 2007. Tuy nhiên hạnh phúc của họ không kéo dài bao lâu. Năm 2009, hai người tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn một năm sau đó. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên cho đến nay vẫn được Việt Anh giấu kín. 

Năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Hương Trần. Hương Trần kém Việt Anh 7 tuổi và kinh doanh online. Được biết, mẹ diễn viên Việt Anh rất quý mến Hương Trần còn nam diễn viên cũng từng khen bà xã chín chắn hơn so với những cô gái cùng tuổi, có chí hướng làm ăn và cầu tiến. Tuy nhiên đến năm 2019, cả hai xác nhận đã chia tay. 

Cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Anh còn từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Nga hay tin đồn hẹn hò với Quế Vân. Tuy nhiên cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: việt anh sao việt