Việt Hương diễn hài “thô tục” khiến danh ca Hương Lan bỏ vể giữa đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Tiết mục biểu diễn của Việt Hương – Hoài Tâm trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo đã khiến danh ca Hương Lan "xấu hổ" phải bỏ về.

 Ngày 24/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - làm đám cưới tại Mỹ. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước và hải ngoại như danh hài Thuý Nga, ca sĩ Tóc Tiên, Hương Thuỷ, vợ chồng người mẫu Lê Thuý... Vợ chồng danh ca Hương Lan cũng đến dự và gửi lời chúc hạnh phúc đến chú rể Đình Bảo. Tuy nhiên, ngồi dự được một lát thì vợ chồng Hương Lan quyết định bỏ về.

lan-huong

Hương Lan giải thích trên trang cá nhân về hành động bỏ dự đám cưới của mình.

viet-huong

Danh hài Việt Hương cùng chồng cũng tới dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. 

 Mới đây, danh ca Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân lý do bỏ dở đám cưới. Nữ ca sĩ chia sẻ "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu. Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó".

Nữ danh ca xin lỗi vợ chồng Đình Bảo vì đã không ở lại đến phút cuối. "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'Ma chê, cưới trách', nhưng thật cô không thể không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người".

huong-lan

 Ca sĩ Hương Lan chụp ảnh cùng vợ chồng chú rể Đình Bảo.

 Dưới chia sẻ của ca sĩ Hương Lan, rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình. Họ cho rằng, Việt Hương diễn hài bị lố và quá dung tục. Ca sĩ Đức Tuấn cũng ủng hộ: "Trời ơi, má lâu lắm mới lên tiếng. Thật nghiêm khắc nhưng đúng đắn". 

Hương Lan sinh năm 1956 là một nữ ca sĩ người Việt nổi danh ở hải ngoại lẫn trong nước. Bà được đánh giá là một giọng hát bền bỉ với thời trẻ là dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền và từng là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hương Lan tỏ ra bức xúc về đồng nghiệp. Từ trước đến nay chị rất điềm đạm, ít nói. Trước ồn ào này, Việt Hương và Hoài Tâm vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn