Vietnam Idol Kids: "Soái ca" Gia Khiêm được giám khảo chấn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong Gala 5, Gia Khiêm được giám khảo chấn chỉnh vì đùa nghịch quá nhiều, hát không ra hơi. Mặc dù vậy, Khiêm vẫn về vị trí thứ 3.

Đến với Gala 5, top 6 sẽ trình diễn với chủ đề Dân gian dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Ngọc Khuê. "Soái ca" Gia Khiêm khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc "Quê nhà" (Trần Tiến). Tuy nhiên cậu bé lại gặp nhiều sự cố về giọng hát trong tiết mục này. Cô cũng nói rằng các thí sinh nhí không nên đùa nghịch nhiều quá, dẫn đến ảnh hưởng đến phần trình diễn.

Thí sinh Gia Khiêm.

Về phần giám khảo Tóc Tiên, cô khen cậu bé đã hoàn thành khá tốt bài bát.  Đây là một bài học cho Gia Khiêm, cần phải nghiêm túc khi tập, trình diễn. Giám khảo Isaac "minh oan" cho cậu bé và cho biết Gia Khiêm rất nghiêm túc khi tập luyện. Anh đánh giá cao nỗ lực khắc phục sự cố của cậu bé trên sân khấu.

Thùy Anh mở đầu đêm thi với Liên khúc "Chị tôi – Ngẫu hứng sông Hồng" (Trọng Đài, Trần Tiến).

Jayden ngọt ngào với ca khúc tiếng Việt - "Về quê" (Phó Đức Phương). 

Thiên Tùng tiếp tục thể hiện phong cách sôi động trong ca khúc "Ngựa ô thương nhớ" (Trần Tiến). 

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường hát về quê hương trong "Tiền Giang quê em" (Nhật Trung).

Cô bé Bảo Trân khép lại 6 phần thi với tiết mục "Non nước hữu tình" (Thanh Sơn). 

Ngoài ra, các thí sinh còn lại cũng hoàn thành xong phần thi của mình khá tốt. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường hát về quê hương trong "Tiền Giang quê em" (Nhật Trung). Thùy Anh mở đầu đêm thi với Liên khúc "Chị tôi – Ngẫu hứng sông Hồng" (Trọng Đài, Trần Tiến). Jayden ngọt ngào với ca khúc tiếng Việt - "Về quê" (Phó Đức Phương). Thiên Tùng tiếp tục thể hiện phong cách sôi động trong ca khúc "Ngựa ô thương nhớ" (Trần Tiến). Cô bé Bảo Trân khép lại 6 phần thi với tiết mục "Non nước hữu tình" (Thanh Sơn).

78,41% là điểm số của Hồ Văn Cường - cái tên đứng nhất tuần này. Tiếp theo lần lượt là Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng. Như vậy, Thùy Anh là cái tên phải dừng chân. Cufngc hờ đón những tập tiếp theo của Vietnam Idol Kids.

Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với showbiz, Chí Tài vẫn luôn là một "người kỳ quặc", từ cách anh bước chân vào nghề diễn hài đến cách anh lựa chọn cuộc sống
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Duy Nhân bất ngờ khi nhìn thấy cô gái Lê Trần Ngọc Trân có gương mặt quá đỗi giống mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link