Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở thành đội chiến thắng, huấn luyện viên Phạm Hương có quyền loại 1 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm của 2 đội còn lại.

Tập 3 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu phát sóng lúc 20h ngày 2/7 trên VTV3 đưa 12 thí sinh đến với những thử thách mang tính chuyên môn, đòi hỏi kỹ thuật cao. Theo đó, các cô gái trải qua vòng thi Ai mặc đẹp hơn và Chụp ảnh trên không trung theo thông điệp của nhãn hàng.

Tuần này, thí sinh đội Phạm Hương xuất sắc chiến thắng ở hai thử thách cá nhân lẫn đồng đội.

Hồ Ngọc Hà nhận xét Lan Khuê hung dữ, khó tính

Mâu thuẫn giữ các huấn luyện viên không còn gay gắt như những tập trước, nhưng tuần này họ thể hiện những quan điểm bất đồng trong việc hướng dẫn thí sinh, đặc biệt ở vòng chụp ảnh mang thông điệp nhãn hàng.

Mai Phương Thúy xuất hiện với vai trò đại diện thương hiệu. Hoa hậu Việt Nam 2005 là người chấm điểm chọn đội chiến thắng thử thách chụp ảnh.

Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê

Lan Khuê bị nhận xét là quá khó tính, hung dữ.

Các thí sinh đội Lan Khuê bước vào phần thi chụp ảnh đầu tiên. Dù đã tập luyện khá kỹ lưỡng và phối hợp ăn ý khi được huấn luyện viên hướng dẫn trước đó, nhưng các “chiến binh” của Hoa khôi Áo dài vẫn không giấu được cảm xúc lo lắng, tạo dáng thiếu chuyên nghiệp. Thể hiện lúng túng của Thu Hiền khiến giám khảo sinh năm 1993 nổi giận, cô thậm chí lớn tiếng khi nhắc thí sinh này cách xoay mặt về phía ống kính, chân duỗi thẳng...

Mở màn phần chụp ảnh nhưng đội Lan Khuê thể hiện khá lâu, Phạm Hương bất bình lên tiếng: “Mỗi đội chỉ được chụp 3 kiểu ảnh”, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo cho rằng đội Lan Khuê đã làm hơn “30 tấm ảnh”. Bên cạnh đó, “nữ hoàng giải trí” và Mai Phương Thúy cũng không ngừng trêu chọc Lan Khuê khi cho rằng đàn em có phần “hơi dữ”.

Trong lúc Lan Khuê nhắc thí sinh phải liên tục đổi dáng, giọng ca sinh năm 1984 thì thầm với Phạm Hương: “Chị nghĩ, ảnh trên không trung chỉ nên giữ nguyên một dáng thôi, không nên thay đổi”. Phạm Hương cùng quan điểm: “Quan trọng là mỗi người định hình được hướng nào, ở trên hay ở dưới chứ không sẽ giống nhau”. Huấn luyện viên 9X giữ vững tinh thần để không bị lời bàn tán của đồng nghiệp tác động.

Phạm Hương nổi đóa vì An Nguy không biết diễn

Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê 1

An Nguy thiếu nghiêm túc ở phần thi chụp ảnh.

Bước vào phần thi của đội mình, Phạm Hương cũng không giữ được bình tĩnh trước màn thể hiện yếu kém của các cô gái. Đặc biệt, phần thi của “chị cả” The Face – An Nguy khiến người đẹp gốc Hải Phòng không kiềm chế được bản thân, cô nổi giận và dùng lời lẽ gay gắt: “Thiên An phải đổi dáng, xoay người, gương mặt quá xấu...”, hay: “An phải nghiêm túc. Mặt như kiểu buồn ngủ đấy, tỉnh dậy đi. Chúng ta không thể có một tấm hình đẹp với gương mặt như vậy”.

Nữ huấn luyện viên còn lớn tiếng: “Xuống, nhìn lại tấm hình của mình đi” khi Vblogger hoàn thành thử thách. Người xem tiếp tục đưa ra thắc mắc khi hoa hậu không gọi thí sinh lớn hơn 4 tuổi là chị mà chỉ xưng tên.

Nhận xét về phần thi của đội Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lan Khuê cho rằng: “Phạm Hương trở nên căng thẳng, gay gắt. Các thí sinh quá bản năng, đây là công việc người mẫu cần có kỹ thuật”. “An Nguy, Diệp Linh Châu rất yếu, các bạn không làm chủ được hình thể, gương mặt”, Hà Hồ nhận xét.

Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê 2

Phạm Hương tức giận buộc phải lớn tiếng với thí sinh.

Thậm chí, hai nữ giám khảo còn liên tục thì thầm to nhỏ, chê cười cách tạo dáng của thí sinh An Nguy, Diệp Linh Châu. Tuy nhiên, bà mẹ một con thừa nhận, đây là thử thách khó đối với cả người mẫu chuyên nghiệp. Bản thân “nữ hoàng giải trí” cần 3 ngày chụp ảnh mới chọn được hình đẹp chứ không phải 3 tấm như các thí sinh.”Chúng ta có thể nhìn thấy rõ sự thất vọng ở Phạm Hương đối với đội của mình”, nữ ca sĩ nói.

Phần thi của các thí sinh đội Hà Hồ có phần trơn tru hơn khi các cô gái lần lượt thể hiện tốt từ gương mặt đến tạo dáng. Gần như “nữ hoàng giải trí” không phải mất quá nhiều công sức như hai huấn luyện viên đàn em.

Sau phần chụp ảnh, các thí sinh bước vào vòng chấm điểm. Mai Phương Thúy quyết định chiến thắng thuộc về Phạm Hương bởi tấm ảnh thể hiện được tính kết nối giữa các thành viên. Trong khi đó, các “chiến binh” đội Lan Khuê tạo dáng tốt nhưng gương mặt chưa đạt nội dung nhãn hàng yêu cầu.

Đội Hồ Ngọc Hà dù thực hiện thử thanh nhanh gọn, làm tốt hơn hẳn hai team còn lại, nhưng tấm ảnh không trọn vẹn bởi tạo dáng của Chúng Huyền Thanh không ăn nhập cùng các thí sinh còn lại.

Phạm Hương giữ lại thí sinh đội Hà Hồ

Bước vào vòng loại thí sinh, huấn luyện viên hai đội thua cuộc phải chọn ra một thành viên bước vào vòng nguy hiểm. Lan Khuê chọn Bảo Ngọc bởi thí sinh không giữu được sự ổn định từ đầu cuộc chơi. Phần thể hiện lạc lõng của Chúng Huyền Thanh khiến cô bị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhắc nhở và đưa vào vòng nguy hiểm.

Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê 5

Hồ Ngọc Hà đưa thí sinh tiềm năng - Chúng Huyền Thanh vào vòng nguy hiểm.

Buộc phải đưa “chiến binh” của mình vào vòng nguy hiểm, Lan Khuê thể hiện sự thất vọng: “Bản thân không thể kiểm soát được mình sẽ loại ai, giữ ai mà lại phụ thuộc vào cảm tính của huấn luyện viên khác”, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Mình là người xây dựng, huấn luyện cho các bạn nhưng lại để một người khác phán xét, thật sự rất bực mình”.

Trong khi đó, huấn luyện viên thắng cuộc – Phạm Hương – cho rằng, quyền loại ai, giữ ai dựa vào cảm nhận, suy nghĩ, xem xét công tâm từ chính cô. Bản thân hoa hậu sẽ loại thí sinh mà không cần quan tâm các huấn luyện viên khác nghĩ gì.

Tại vòng nguy hiểm, Phạm Hương đưa ra câu hỏi chung dành cho hai thí sinh của đội bạn: Tại sao huấn luyện viên của các bạn lại đưa các bạn đến vòng này? Bảo Ngọc giải thích, cô thấy bản thân làm tốt các thử thách nhưng Lan Khuê lại không đánh giá cao trong suốt hành trình. Chúng Huyền Thanh thừa nhận cô thiếu kinh nghiệm và mất tập trung ở thử thách tập 3.

Sau khi đưa ra nhận xét về khuyết điểm của hai thí sinh đội bạn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quyết định chia tay Bảo Ngọc. Chúng Huyền Thanh trở về với đội của mình trong sự vui mừng của các đồng đội và Hồ Ngọc Hà.

Tập 4 chương trình được phát sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 9/7 trên kênh VTV3.

Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ: Sự thật bất ngờ bị phơi bày
Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ: Sự thật bất ngờ bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ là do visa đã hết hạn mà không biết.
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 2/7 nổi bật với những thông tin Chí Nhân xin lỗi Minh Hà và em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra sao khi chồng rút khỏi tập đoàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link