Vinamilk ứng dụng thành công nghiên cứu mới của DSM Thụy Sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vinamilk ứng dụng thành công nghiên cứu mới của DSM Thụy Sĩ cho sữa bột trẻ em Dielac Alpha Gold- “ Đặc Chế Cho Sự Phát Triển Trí Não”

Trong hai ngày 13 và 14.9.2014, Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức hội nghị khoa học với chủ đề “Dinh Dưỡng Cho Sự Phát Triển Não Bộ Của Trẻ”với sự tài trợ của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Tham dự Hội nghị có 800 bác sĩ và nhân viên y tế tại TP Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đặc biệt chương trình có sự tham dự của Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Gia Khánh- Phó Chủ Tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam; Tiến Sĩ Rob Schmidt Haeri - Giám Đốc Khoa Học và Cải Tiến Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương; Tiến Sĩ James BaulyGiám Đốc Marketing Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương của DSM- Thụy Sĩ, một tập đoàn toàn cầu chuyên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và sản xuất vật liệu dinh dưỡng và ông Mai Thanh Việt, Giám Đốc Marketing Ngành Hàng SữaBột của Vinamilk.

Mô tả ảnh.

GS. TS Nguyễn Gia Khánh - Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội Nghị,Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh- Phó Chủ Tịch Hội Nhi Khoa Việt Namtrình bày báo cáo khoa học với chủ đề:“Tối ưu sự phát triển trí não của trẻ trong giai đoạn sớm”. Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh cho biết: “Khoa học chỉ ra rằng 0-3 tuổi là giai đoạn đặc biệt quan trọng giúp trẻ phát huy tối ưu tiềm năng trí tuệ. Đây là lúc não bộ của bé phát triển nhanh nhất về cấu trúc và hoàn thiện các chức năng quan trọng và đặc biệt có sự phát triển vượt trội từ 0-3 tuổi khi não trẻ bằng 75% não của người trưởng thành.

Mô tả ảnh.

GS. TS Nguyễn Gia Khánh - Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam trong phần trình bày về chủ đề "Tối ưu sự phát triển trí não của trẻ trong giai đoạn sớm"

Để bé có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng của trí não, các bậc cha mẹ cần chú ý bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp. Bên cạnh các dưỡng chất quan trọng cho não khá quen thuộc như DHA, AA, Omega 3-6…một phát hiện mới của khoa học dinh dưỡng đã cho thấy dưỡng chất Lutein – một sắc tố chiếm đến 67% carotenoid có trong não”.

Mô tả ảnh.

Ông Mai Thanh Việt - Giám Đốc Marketing ngành hàng sữa bột trong phần trình bày về chủ đề "Dielac Alpha gold - đặc chế hỗ trợ phát triển trí não"

Nghiên cứu của DSM , tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, cũng cho thấy, Lutein thực chất là một carotenoid có nhiều trong sữa mẹ và tìm thấy trong khu vực não của trẻ sơ sinh trong 4 khu vực chính quan trọng cho việc học hỏi và phát triển của trẻ: Vỏ não vùng thính giác liên quan đến phát triển ngôn ngữ; Vỏ não trán  được xem như chịu trách nhiệm về các chức năng vận động và giải quyết vấn đề; Đôi Hải mã liên quan đến chức năng ghi nhớ; Vỏ não chẩm chịu trách nhiệm về thị giác.

Mô tả ảnh.

G.S Tiến sĩ James Bauly - Bộ phận dinh dưỡng và sức khỏe, Giám Đốc Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương  trao giải thưởng cho người may mắn  trong chương trình "Rút Thăm May Mắn"

Lutein cũng có nhiều trong khu vực mắt trong đó Lutein và Zeaxanthin là 2 loại carotenoid duy nhất bảo vệ võng mạc khỏi  sự nguy hại do oxy hóa  và  rất quan trọng cho sự duy trì sức khỏe về mắt. Như vậy khi Lutien kết hợp với các dưỡng chất phát triển trí não như DHA, thành phần cốt yếu hình thành não bộ. Hai dưỡng chất này kết hợp với nhau  tạo hiệu quả tương tác giữa não bộ - thị giác và trực tiếp tác động lên cấu trúc và chức năng não bộ phát triển tối ưu.

Mô tả ảnh.

Đại diện nhãn hàng, Ông Mai Thanh Việt - Giám Đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột giải thưởng cho người may mắn  trong chương trình "Rút Thăm May Mắn"

Cũng tại hội nghị,đại diện công ty Vinamilk giới thiệu sản phẩm mới sữa bột trẻ em Diealac Alpha Gold. Đây là dòng sản phẩm đặc chế hỗ trợ phát triển trí não, phát triển bởi Trung Tâm Nghiên Cứu& Phát Triển Sản Phẩm Vinamilk, với công thức Opti-Grow IQ bổ sung gấp đôi hàm lượng DHA và Lutein từ tập đoàn dinh dưỡng DSM - Thụy Sĩ cung cấp, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6  giúp bé phát triển về trí não vàcả về thể chất. Điểm đặc biệt của sản phẩm là đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế  của WHO/FAO, AFSSA  Pháp về hàm lượng DHA bổ sung trong dòng sản phẩm.

Dielac Alpha Gold còn được sản xuất tại Nhà Máy Sữa Bột có công nghệ thuộc hàng hiện đại nhất thế giới và được chứng nhận bởi  FDA -Ủy ban an toàn thực phẩm Hoa Kỳ, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn thực phẩm để xuất khẩu sang Mỹ.

Với việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế, cùng năng lực sản xuất hiện đại, Dielac Apha Gold đang thể hiện chiến lược nhất quán của Vianmilk trong những năm vừa qua mà Bà Mai Kiều Liên,Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Vinamilk đã phát biểu:“Mục tiêu của Vinamilk là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm sữa bột trẻ em, từ đó  tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng không thua kém sản phẩm nhập khẩu  với giá cả hợp lý.” Đây quả thật là một tin vui cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi đã có một giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho  những mầm non tương lai.

Mô tả ảnh.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn