Bị nhắc nhở việc xếp hàng khi rút tiền ở cây ATM, người đàn ông lao đến hành hung 2 bà cháu

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì không rút được tiền, người đàn ông đã lấy mũ đánh người phụ nữ ở cây ATM gây bức xúc.

Ngày 12/10, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện người đàn ông hành hung 2 bà cháu ở cây ATM khi đi rút tiền gây bức xúc.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 12/10/2019, tại cây ATM BIDV 35 Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.Theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ cùng cháu trai đi rút tiền thì gặp một người đàn ông chen lấn, không xếp hàng nên đã nhắc nhở. 

"Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút. Em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi", người phụ nữ nhắc nhở.

Người đàn ông hành hung người phụ nữ ở cây ATM.

Người đàn ông hành hung người phụ nữ ở cây ATM.

Được biết, lúc đó đằng sau người phụ nữ này còn 4-5 người đang đợi rút nhưng người đàn ông kia vẫn chen lấn lên. Chưa hết, khi bị nhắc nhở thì người đàn ông này còn buông lời mắng chửi người phụ nữ trên.

Sau đó khoảng 5-7 phút thì người đàn ông này không rút được tiền nên đã bực tức rồi quay ra hành hung người phụ nữ. Thậm chí, anh ta đã lấy mũ đánh vào đầu và tát người phụ nữ đang đứng cùng đứa cháu.

Bị đánh bất ngờ nên người phụ nữ đã rút điện thoại ra quay lại thì người này hất văng điện thoại xuống đường rồi bỏ đi.

Sự việc được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính được cho là người đàn ông trong clip hành hung 2 bà cháu tại cây ATM BIDV 35 Khương Trung - Hà Nội. Không những thế, trang Facebook của người đàn ông này cũng đã được tìm ra. Tuy nhiên, người đàn ông trong đoạn clip đã tạm thời khoá trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn