Đi chơi qua đêm với bạn gái, nam sinh bị đánh vào "chỗ hiểm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đưa bạn gái đi chơi qua đêm không về nhà, nam sinh bị gia đình bạn gái đánh thẳng vào "chỗ hiểm" dẫn đến mất vài ngày không tiểu tiện được.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 4/9, tại cây xăng Yên Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội xảy ra một vụ đánh hội đồng khiến một nam sinh nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là em P.V.D (SN 1996, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan, xóm Ba Mát, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội). 

Em V.D đang được chăm sóc tại bệnh viện
Em V.D đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Theo một số người dân, vào ngày 3/9 em V.D cùng với bạn gái là T.D rủ nhau lên Hà Nội đi chơi nhưng về muộn nên đã qua đêm tại Hà Nội. Thấy con không về, gia đình T.D đã điều 2 xe ô tô vội vàng đưa người lên Hà Nội đi tìm con. 

Khi gặp lại đôi nam nữ, gia đình T.D đã đưa cả hai lên xe về. Khi đến cây xăng Yên Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội nhóm người này đã dừng lại và tra khảo V.D. Vừa đánh nhóm người vừa tri hô trộm khiến nhiều người dân không dám can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, V.D về nhà và có dấu hiệu chấn thương nặng phần mềm. Gia đình đã đưa nạn nhân lên bệnh viên Bạch Mai cấp cứu.

Sau khi xuất viện trở về, sức khỏe của V.D càng ngày càng sụt giảm, nhiều ngày liền không thể đại, tiểu tiện. Hiện, em V.D đã được chuyển lên bệnh viện Xanh – Pôn để điều trị.

Bà nội của V.D bức xúc cho biết: "Cháu tôi có làm gì nên tội mà chúng nó đánh cháu dã man như thế. Nó không thể đại, tiểu tiện được mấy ngày nay rồi. Chúng nó yêu nhau đến với nhau, muốn cấm đoán thì có cách khác. Sao lại đánh người như tụi xã hội đen như vậy”.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT