Chồng ác dã man đập gẫy tứ chi vợ vì tội cãi lại

22:28, Thứ bảy 04/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho người vợ quỳ lạy van xin thảm thiết, người chồng ác man vẫn cầm gậy tre đập tới tấp vào cơ thể người vợ khiến tứ chi bị gẫy, đau đớn tột

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 2/10, ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà N.T.H. Bức xúc, bà H. đã lên tiếng cãi lãi thì bị ông Quý đe dọa sẽ hành hung. Trong lúc nổi giận ông Quý đã dùng gậy tre đánh tới tấp vào người vợ khiến nạn nhân đau đớn tột cùng. 

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện
Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện 

Bị đánh, bà H. lên tiếng van xin nhưng ông Quý vẫn quyết làm tới cùng khiến tứ chi bị gẫy, cơ thể đa chấn thương. Vụ việc chỉ dừng lại khi con gái lớn phát hiện lên tiếng can ngăn. Sau đó, bà H. được người dân đưa đến Bệnh viện  Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế cấp cứu gấp. 

Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết hiện bệnh nhân bị gẫy 2 tay, 2 chân, thân thể có nhiều vết thương do vật cứng tác động vào. Với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ tại Bệnh viện  Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế chị H. đã qua cơn nguy kịch, không nguy hại đến tính mạng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã triệu tập Nguyễn Hải Quý để lấy lời khai. Ban đầu, Quý khai nhận đã dùng gẫy đánh vợ. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chồng rạch nát “vùng kín” vợ vì nghi ngờ “ăn nem”
Dù mới chỉ nghi ngờ bị “cắm sừng”, người chồng vũ phu thẳng tay dùng dao rạch “vùng kín” vợ không thương tiếc triệt để hậu họa.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt