Vợ bỏ tôi để chạy theo tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bấy lâu nay em chấp nhận chung sống với tôi nhưng trong tâm trí của em vẫn luôn có hình ảnh của người ấy...

Cứ tưởng rằng sau những khổ đau mà em đã từng phải gánh chịu thì giờ đây em đã có nhiều thay đổi rồi chứ. Và đặc biệt hơn là em sẽ không còn nhớ nhung, tơ tưởng đến con người bạc tình bội nghĩa kia nữa... ai ngờ rằng em vẫn cứ bỏ tôi mà chạy theo mối tình phù du và tội lỗi ấy.

Mô tả ảnh.

Có níu kéo thế nào đi chăng nữa thì với em, 

tôi cũng chỉ là một thằng “đổ vỏ” mà thôi.

Sau khi biết em mang bầu thì gã sở Khanh lừa tình ấy cũng liền cao chạy xa bay để lại em một nỗi đau vô bờ bến và một tương lai mờ mịt không biết đến ngày mai.

Thông cảm trước hoàn cảnh khó khăn ấy, cũng như để chớp lấy cái cơ hội có được người mình theo đuổi bây lâu nay, tôi đã xuất hiện mở rộng lòng mình đón cả hai mẹ con về chăm sóc, chung sống như một gia đình.

Vậy là đám cưới của tôi và em cũng được tổ chức trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, trong số đó cũng có rất nhiều người đoán già, đoán non về cái thai trong bụng của em.

Tuy nhiên tôi không bao giờ để ý đến chuyện ấy, chỉ có một suy nghĩ đơn giản rằng sau khi cưới mình sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho vợ con mà thôi.

Theo năm tháng thời gian cứ trôi qua như vậy đến giờ cũng đã được gần 5 năm, trong suốt thời gian ấy chúng tôi không hề có một cuộc cãi vã dù là nho nhỏ. Bù lại tôi còn yêu thương em hơn vì biết em đã từng thiệt thòi và sợ rằng em mặc cảm quá khứ của mình mà buồn nên tôi cũng chẳng bao giờ khơi gợi đến chuyện cũ.

Thế nhưng thời gian gần đây khi người cũ của em đột ngột quay trở lại. Sau bao năm lẩn tránh trách nhiệm làm cha, hắn lại trở về và mang em đi như một thứ đồ có sẵn mà hắn đã từng mua, từng sở hữu.

Em giờ đã là vợ tôi, vậy mà em lại vẫn nhẫn tâm bỏ cả con em cho tôi nuôi và chạy theo tình cũ. Mặc dù em không biết rõ rằng gã họ Sở ấy đã thực lòng với em chưa hay hắn một lần nữa muốn lợi dụng thân xác, rồi lại coi em như một thứ đồ chơi miễn phí.

Thì ra bấy lâu nay em chấp nhận chung sống với tôi nhưng trong tâm trí của em vẫn luôn có hình ảnh của người ấy, mặc dù hắn đã mang cho em biết bao nhiêu đau khổ về mình.

Em chỉ đến với tôi để lấp khoảng trống khi bị người tình bỏ rơi mà thôi... Còn cho đến hôm nay khi người ấy trở lại em sẵn sàng rời bỏ tôi để chạy theo tiếng gọi con tim lạc lối của mình.

Giờ tôi mới hiểu một điều rằng dù yêu em là thế nhưng tôi cũng không thể nào chiếm chọn được trái ấy của em, em chỉ ở bên tôi trong những ngày người đàn ông của em xa vắng mà thôi.

Biết như vậy sẽ là không đáng nhưng thôi dù sao tôi vẫn muốn em hạnh phúc với những quyết định lựa chọn của mình. Bởi tôi biết dù có níu kéo thế nào đi chăng nữa thì với em, tôi cũng chỉ là một thằng “đổ vỏ” mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT