Vợ chỉ có 1 đặc điểm này cũng đủ khiến chồng nở mày nở mặt, ai có được 4 thì chồng rất may mắn

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải đủ cả 4, người vợ nào nhận thấy bản thân mình có một nửa trong số các đặc điểm dưới đây thì đã đủ xuất sắc lắm rồi.

Chăm con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh

Thời nay, khi con còn nhỏ thì việc chăm sóc, dạy dỗ đều do người mẹ đảm nhận. Những ông chồng khi thấy các con mình được mạnh khỏe, béo tốt thì cũng ngầm hiểu được rằng đó là nhờ vào bàn tay khéo léo, công sức ngày đêm của vợ. Chồng nào cũng thầm cảm thấy "may mắn" vì lấy được người vợ này, không chỉ con cái được phát triển tốt mà bản thân các anh cũng nhàn rỗi, yên tâm hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Động viên chồng lúc thất bại

Biết lòng phụ nữ khi nghèo khó. Một người vợ nếu một lòng một dạ với chồng thì dù hoàn cảnh khó đến đâu cũng sẽ không bỏ mặc, xa lánh khiến đàn ông vô cùng cảm kích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù không nói ra những chàng nào cũng biết đó là một đức tính cao cả của người phụ nữ, anh ấy sẽ yêu thương, trân trọng bạn cả đời để bù đắp tấm chân tình ấy. Ngược lại người vợ chỉ biết trách móc chồng thì chỉ khiến cho anh ấy thêm mệt mỏi, chán nản hơn mà thôi. Vợ hãy biết thấu hiểu, chia sẻ cùng chồng. Chỉ cần thế thì anh ấy chắc chắn sẽ yêu thương vợ vô điều kiện.

Gọn gàng, sạch sẽ

Nghe rất đơn giản nhưng không phải người vợ nào cũng làm được điều này cả đâu. Bạn có thể thường xuyên vứt quần áo lôn xộn trong phòng khi vội vàng thay ra để đi làm. Bạn nghĩ có con nhỏ nên cứ mặc kệ cho cả nhà rải rác toàn đồ chơi, khăn thấm sữa? Bạn cũng rất ít khi chú ý lau dọn bếp núc, nhà vệ sinh và cầu thang...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông khi đi làm về luôn mong muốn bước vào một căn nhà gọn gàng, sạch sẽ. Cảnh tượng bừa bộn sẽ làm anh ấy cảm thấy ức chế và thầm trách vợ chưa đủ chăm chỉ, đảm đang.

Biết chi tiêu rõ ràng, tích góp hợp lý

Đàn ông có thể tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán, nhưng phụ nữ thì không. Người chồng nào cũng mong vợ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng quản lý chi tiêu trong gia đình. Là vợ, bạn nên hiểu tâm lý đó, đồng thời phải phát huy được năng lực quản lí tiêu xài trong gia đình để có "của ăn của để" thì chồng mới yên tâm. Tất nhiên bên cạnh đó bạn cũng đừng quá sống hạ tiện, khiến chồng sợ nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link