Khi đàn bà ngoại tình sẽ "dâng hiến" hết 3 thứ cho người tình nhưng chồng thì tuyệt đối không

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sau khi lừa dối chồng mình thường sẽ dành hết những thứ này cho người tình, nhưng chồng của cô ấy thì tuyệt đối không.

Đàn bà hay đàn ông đều giống nhau, một khi đã ngoại tình thì có rất nhiều lý do. Một số phụ nữ ngoại tình vì chuyện riêng, vì lý do gia đình, vì cãi vã với chồng, hoặc khi cuộc sống gia đình bế tắc, không thể tâm sự với chồng thì họ cần tìm một người đàn ông khác để chia sẻ, tâm sự. Những người phụ nữ sau khi lừa dối chồng mình thường sẽ dành hết những thứ này cho người tình, nhưng chồng của cô ấy thì tuyệt đối không.

1. Sự lãng mạn

dan-ba-ngoai-tinh-3

Đa phần những phụ nữ dấn thân vào bước đường ngoại tình đều là vì họ cảm thấy thiếu thốn tình cảm, mất mát sự quan tâm và thiếu sự coi trọng. Số khác lại ngoại tình vì chồng bị yếu sinh lý nam, lãnh cảm không muốn gần gũi khiến nhu cầu sinh lý không được giải quyết. Chính sự trống trải trong tâm hồn và lạnh giá về thể xác đã khiến họ dễ dàng rung động con tim trước lời quan tâm từ một người xa lạ, dễ dàng sa ngã vào vòng tay một người đàn ông khác không phải chồng mình. Nhưng một điều quan trọng là thêm một lần nữa họ được yêu và được khát khao. Đàn bà khác đàn ông, đàn ông ngoại tình chỉ muốn vui chơi, không muốn bỏ vợ còn đàn bà một khi đã lừa dối thì khó mà ngoảnh lại, vì cái gì họ không có được ở chồng thì nay lại tìm thấy ở người đàn ông khác. Khi một người rơi vào cuộc tình ngoài hôn nhân, lừa dối người đầu ấp tay gối sẽ cảm thấy như bản thân đang trẻ lại, hừng hực khí thế yêu, căng tràn sự lãng mạn. Những gì cô ấy làm với chồng cách đây 10 năm hay 20 năm bỗng được "đào" lại nhưng lần này là dành cho người tình.

Lúc này, người tình như mối tình đầu của họ vậy, họ sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho người đàn ông này, mong muốn anh ta có thể lấp đầy khoảng trống, sự thất vọng mà chồng họ đang để lại.

2. Sự dịu dàng, hiểu chuyện

dan-ba-ngoai-tinh-1

Một số người nói rằng phụ nữ sẽ trở nên rất hung dữ, cục cằn sau khi họ kết hôn và tất cả những điều nữ tính, dịu dàng trước đó đã biến mất. Thật ra không phải vậy, người phụ nữ đó vẫn dịu dàng, vẫn còn yêu, chỉ có điều khi cuộc sống hôn nhân lục đục, sự dịu dàng đó sẽ không được thể hiện và đa số người chồng đều không cảm nhận được điều đó nữa. Thay vào đó sự dịu dàng của cô ấy sẽ được một người đàn ông khác cảm nhận. khác với chồng, cô ấy sẽ dành tất cả sự mềm mỏng của mình cho người đàn ông khác, khiến người tình chìm đắm trong cảm giác ấm áp, chân thành và đặc biệt là thấu hiểu sự vất vả của cô ấy. Lúc này, người phụ nữ sống trong ảo mộng mà đã rất lâu rồi mình không có được.

3. Cơ thể của mình

dan-ba-ngoai-tinh-2

Sau khi người phụ nữ lừa dối chồng mình, họ luôn lo lắng, sa sút tinh thần, tâm trạng luôn nhớ nhung người đàn ông khác, luôn muốn gặp người tình mọi lúc, mọi nơi.

Khi một cô gái “trật đường ray”, họ sẽ hơi chống lại sự đụng chạm của bạn, vì sức hút của bạn đối với cô ấy đã không còn. Một khi người phụ nữ không còn cảm giác với bạn, cô ấy sẽ phản kháng khi bạn chạm vào người. Thực ra, trong lòng người phụ nữ lúc này là mong muốn “bảo vệ cơ thể” để dành tặng cho người tình của mình Vợ chồng đến được với nhau thật không dễ dàng, nhưng duy trì hạnh phúc hôn nhân còn khó hơn rất nhiều lần. Đừng làm rạn nứt tình cảm đôi bên vì những chuyện nhỏ nhặt, trong cuộc sống ai cũng có vấn đề, hãy tôn trọng và dành tặng cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Đừng để đến một lúc nào đó, một trong hai người “trật bánh” thì cuộc hôn nhân rất khó để cứu vãn. Một khi đã rơi vào cái bẫy của “ngoại tình” người phụ nữ đừng mong rằng mình sẽ vui vẻ và là người may mắn. Thứ hạnh phúc phải đánh đổi gồng gánh cùng vô số tâm trạng phức tạp như lo sợ, hối lỗi… sẽ chẳng bao giờ bền lâu và đáng quý được cả.

Theo:  xevathethao.vn copy link